Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Man City bay cao cùng Haaland - bất bại ở mọi đấu trường

Thứ sáu, 19:09' 23/09/2022 - bởi AEGOAL

Tuy Man City gần đây không thể hiện sức mạnh tấn công như vũ bão, nhưng cỗ máy chiến thắng của Pep Guardiola trong thời gian này thậm chí còn hoàn hảo hơn trước.

Đi qua những ngày tháng chật vật, Man City hiện nay đang trải qua khoảng thời gian đẹp như mơ với chuỗi bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và nhiều kỷ lục mới như 21 chiến thắng liên tiếp với cái tên cực hot Erling Haaland. Cùng cakhia tv tìm hiểu ngay về hành trình vươn lên của Man city và chàng tiền đạo sáng giá này trong bài viết sau.

Man city vẫn đang trên đà bay cao với chuỗi bất bại liên tiếp

Các nguyên tắc về sự sáng tạo, kiên cường cũng như tinh thần đồng đội làm nền tảng cực tốt cho đội hình hiện nay đã giúp Man City đạt được một loạt thành tích mới và phá kỷ lục đáng chú ý trên hành trình chinh phục giải vô địch Premier League.

Năm vừa qua đã, khán giả của cakhia tv đã chứng kiến Man City thiết lập vô số kỷ lục mới tại Premier League với chuỗi trận thắng kéo dài nhất từ khoảng đầu năm, bao gồm 13 chiến thắng vang dội tính từ 3/1 đến ⅔ năm vừa rồi.

Thành tích này chính là thành tích là tâm điểm của chuỗi 21 trận thắng nối dài liên tiếp ấn tượng trên mọi đấu trường bắt đầu tính từ tháng 12/2020, giúp đội bóng này nhanh chóng thiết lập một kỷ lục mới ở nước Anh.


 
Man City cũng đã xuất sắc đạt kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp tại Premier League mà không hề có nguy cơ bị tụt lại phía sau trong giai đoạn từ 28/11/2020 tính đến 2/3 năm 2021.

Phong độ xuất sắc của Man City cũng được duy trì cũng giúp đội quân của Pep Guardiola có thể cân bằng kỷ lục 28 trận không bị thua trận nào trong khoảng thời gian từ 25/11/2020 đến 2/3/2021.

Man City cũng đã bật lên tạo ra bước đột phá mới bằng cách trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League đã tụt xuống vị trí thứ 8 trong khoảng kỳ nghỉ lễ Giáng sinh rồi sau đó thì lại tiếp tục vươn lên và giành danh hiệu cao.
 
Trong một mùa giải đặc biệt chưa từng thấy, chứng kiến các kỷ lục liên tiếp bị xô đổ khi Man City đã trở thành câu lạc bộ đầu tiên ở Anh có được chiến thắng toàn bộ 9 trận đấu trong tháng Một.

Đây chính là thành tích cao nhất mà một đội bóng xếp hàng đầu nước Anh đạt được trong một tháng tính từ khi giải vô địch bóng đá Anh được ra đời vào năm 1888.

Chiến thắng cực kỳ ấn tượng 2-0 trước Crystal Palace hồi cuối tuần trước đã giúp họ có được chuỗi 19 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong mùa giải này - một kỷ lục khác ở Anh.

Nó cũng là điều đảm bảo cho chiến thắng thứ 11 liên tiếp tại Premier League của câu lạc bộ - bằng với con số kỷ lục nổi tiếng mà Chelsea nắm giữ hồi năm 2008 và chính câu lạc bộ đã từng nắm giữ hồi năm 2017.

Như đã nói, Man City đã có chuỗi 22 trận bất bại, một cột mốc khác làm lu mờ kỷ lục đã từng được thiết lập dưới thời Joe Royle từ tháng 1-9/1999.
 
Theo cakhia tv, Champions League mùa 2022-2023 chắc chắn hứa hẹn mang đến nhiều cuộc thư hùng ngay ở một loạt trận mở màn vòng bảng. Giới chuyên môn và căn cứ vào những con số, thống kê để chọn cặp đấu giữa PSG - Juventus làm trận cầu tâm điểm của lượt đấu đầu tiên. Thế nhưng nhưng trái tim lại mách bảo người hâm mộ nên chờ đón để xem trận chiến giữa Sevilla và Man City diễn ra tại "chảo lửa" Sanchez Pizjuan mà nguyên do thì chắc chắn không gì khác ngoài nhân vật chính Erling Haaland.

Với bản năng "sát thủ" được khơi gợi ngay từ khoảng thời gian chơi bóng khoác áo Dortmund đang biến Haaland thành cầu thủ đáng để theo dõi nhất tại xứ sở sương mù và sắp tới thì rất có thể sẽ là nhân tố thú vị, giúp cho đội bóng của HLV Pep Guardiola tiến những bước cực lớn tại đấu trường châu Âu.

Xem thêm:trực tiếp Ngoại Hạng Anh

Mặc dù cùng với Tottenham duy trì thành tích chuỗi bất bại tại Ngoại hạng Anh, thế nhưng sự khác biệt đặc trưng giúp Man City xếp trên "Gà trống London" chính là số bàn thắng gần như cao gấp đôi với 50% con số này chính là đến từ Haaland. Liên tiếp xô đổ vô số kỷ lục ghi bàn tại Premier League chỉ qua 6 vòng đầu tiên, Haaland là cầu thủ được mong chờ sẽ làm được điều tương tự tại Champions League.
 
Quái vật Haaland

"Erling là người được sinh ra để làm điều này", Pep Guardiola đã giành lời khen ngợi cú hat-trick của Haaland. "Cậu ấy sẽ luôn làm điều tương tự ở trong cuộc đời mình, từ Salzburg đến Borussia Dortmund. Với những hàng phòng ngự có nhiều chiều sâu, cậu ấy sẽ luôn thể hiện cảm giác ghi bàn cực kỳ đáng kinh ngạc".

Pep Guardiola là người đã bảo vệ Haaland tuyệt đối và chàng trai trẻ người Na Uy ngay lập tức đáp lại niềm tin quý mến của ông thầy mới bằng hiệu suất ấn tượng.

Trong trận đấu gặp Crystal Palace, sự hiện diện của Haaland, một người đang có vẻ quyết đoán, đã bảo đảm cho việc đội bóng có thể tạo ra rất nhiều luồng tấn công.

Hai bàn thắng đầu tiên của Erling Haaland đã thể hiện sự nhạy bén và bản năng săn bàn, với những cú dứt điểm cực gắt được thực hiện trong vòng 5m50. Bàn thứ ba cakhia tv sẽ miêu tả như là không thể ngăn cản Haaland một khi thời cơ xuất hiện, ngay từ cách di chuyển, động tác tiếp bóng cho đến cách che người và dứt điểm.

Pep Guardiola đưa chân sút trẻ 22 tuổi này về Etihad không phải chỉ để chuyền bóng, khi mà ông đã có quá nhiều cầu thủ giỏi khâu này. Ông cần một người có thể giúp kết thúc hiệu quả nhất những đường chuyền vượt trội mà đội tạo ra.

Các đồng đội của anh đã phối hợp cực kỳ ăn ý và Haaland hoàn toàn có cơ hội thoải mái thực hiện vai trò của mình: áp đảo các trung vệ đội bạn và dứt điểm cực lạnh lùng.

Haaland là cầu thủ đã có 6 bàn sau 4 trận đầu tiên ở Premier League, sự khởi đầu mà chỉ Sergio Aguero là đã có được trong lịch sử Man City (năm 2011). Tính cả giải đấu, cũng chỉ có mỗi hai người khác từng đạt hiệu suất này, đó là Mick Quinn (Coventry, 1992) và Diego Costa (Chelsea, 2014).

Đặc biệt hơn đó là Erling Haaland chỉ vừa mới cất cánh, anh sẽ còn thể hiện nhiều bứt phá hơn nữa trong màu áo Man City trong thời gian sắp tới.
 
Đội bóng Man city hiện đang trên đà vươn lên và bay cao cùng chân sút Haaland, sắp tới chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ hơn trong mùa giải mới. Hy vọng bạn đọc sẽ cùng cakhia tv theo dõi và cổ vũ cho Man City và Haland trên chặng đường mới này.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Man City bay cao cùng Haaland - bất bại ở mọi đấu trường trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan