Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Lịch thi đấu và tỷ lệ vòng 5 giải VĐQG Brazil diễn ra tuần này

Thứ bảy, 05:30' 22/08/2020 - bởi AEGOAL

Cùng AEGOAL điểm qua lịch thi đấu, cập nhật tỷ lệ châu Á và những trận đấu đáng chú ý của vòng 5 giải VĐQG Brazil

Cuối tuần này giải VĐQG Brazil sẽ diễn ra vòng đấu thứ 5. Với 3 trận đấu diễn ra vào thời điểm sang ngày chủ nhật 23/8 theo giờ Việt Nam, 6 trận đấu tiếp theo sẽ được diễn ra vào thời gian tối ngày chủ nhà và rạng sáng ngày thứ 2. Trận đấu muộn nhất của vòng đấu giữa Corinthians vs Fortaleza được diễn ra vào thời điểm sáng ngày thứ 5 tuần tới (28/8)

Trên bảng xếp hạng hiện tại mặc dù mới chỉ thi đấu 3 trận nhưng Vasco da Gama đã có trọn vẹn 9 điểm và giữ ngôi đầu BXH, đội đứng thứ 2 trên BXH là Internacional có cùng 9 điểm nhưng đã thi đấu 4 trận đấu.

Lịch thi đấu vòng 5 giải VĐQG Brazil

Lịch thi đấu vòng 5 giải VĐQG Brazil

Ở 4 vị trí cuối BXH, Coritiba đang đứng cuối với 4 trận toàn thua sau 4 vòng đấu và chưa có được điểm nào, 2 đội tiếp theo là Ceara và Gias đều chỉ có được 1 điểm trong đó Goias vẫn còn 1 trận chưa đá.

Ở vòng đấu này Vasco da Gama có lợi thế sân nhà trong cuộc đối đầu với Gremio, mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Vasco da Gama chỉ được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với tỷ lệ 0:0 và mức điểm ăn ít trên sàn giao dịch châu Á, với tỷ lệ này có thể thấy đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho các cầu thủ chủ nhà. Ở các chỉ số đối đầu Vasco da Gama đang yếu thế hơn đối thủ nhưng với phong độ ổn định hiện tại Vasco da Gama vẫn có đủ khả năng giữ lại 3 điểm.

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 5 giải VĐQG Brazil

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 5 giải VĐQG Brazil

Trong khi đó đội đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH Internacional có lợi thế sân nhà trong cuộc đối đầu với Atletico Mineiro đội đang giữ vị trí thứ 3. Đây được đánh giá là trận đấu cân sức cân tài khi Internacional được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ với tỷ lệ chấp 1/4 khi có lợi thế sân nhà. 

Đội cuối BXH Coritiba sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách của RB Bragantino, ở trận đấu này đội chủ nhà có tỷ lệ chấp 3/4. Với tỷ lệ này có thể thấy khả năng có điểm của Coritiba là không nhiều. Nhiều khả năng vị trí của Coritiba khó có thể thay đối sau vòng đấu này.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil

Bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu và tỷ lệ vòng 5 giải VĐQG Brazil diễn ra tuần này trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan