Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Cập nhật lịch thi đấu và tỷ lệ châu Á vòng 2 giải VĐQG Italia - Serie A (2020-2021)

Thứ bảy, 05:30' 26/09/2020 - bởi AEGOAL

Cùng AEGOAL điểm qua lịch thi đấu, cập nhật tỷ lệ châu Á và một số trận đấu đáng chú ý vòng 35 giải VĐQG Italia - Serie A (2020-2021)

Torino vs Atalanta

Trận đấu sớm nhất vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Torino và Atalanta. Sau vòng đấu đầu tiên Torino vẫn chưa có điểm nào và đang đứng ở nhóm cuối BXH, còn với Atalanta thì đây là trận đấu đầu tiên của họ ở Serie A mùa này.

Nhà cái châu Á đánh giá sự chênh lệch của hai đội bằng tỷ lệ chấp 1 hoà của đội khách Atalanta. Đây là mức tỷ lệ chấp tương đối cao của đội khách, ở trận đấu tương tự gần nhất Atalanta chỉ có tỷ lệ chấp 3/4 nhưng họ đã có chiến thắng dễ dàng tới 7-0 khi Torino phải nhận tới 2 thẻ đỏ trong trận đấu đó. 

Ở thống kê đối đấu hai đội có thành tích tương đồng khi cùng thắng 11 trận và hoà 11 trận sau tổng cộng 33 cuộc đối đầu gần nhất. Nếu tính thành tích trên sàn giao dịch châu Á thì hai đội cũng có nhưng thành tích tương đồng. Ở thời điểm hiện tại Torino đang có phong độ không tốt khi thua kèo liên tiếp 3 trận đấu gần nhất. Với phong độ và lực lượng hiện tại thì rất khó để đội chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ.

Inter Milan vs Fiorentina

Fiorentina sẽ có trận đấu khó khăn vòng đấu này khi phải làm khách của các cầu thủ Inter Milan. Sau vòng đấu đầu tiên Viola có 3 điểm tuyệt đối và tạm giữ vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi đó Inter Milan chưa được thi đấu trận nào tại Serie A và đây sẽ là trận đấu đầu tiên của họ.

Với lợi thế sân nhà và lực lượng vượt trội Inter Milan có tỷ lệ chấp 1 hoà và mức điểm ăn cân bằng trên sàn giao dịch châu Á thời điểm này. Đây cũng là tỷ lệ chấp thường thấy của Inter Milan trong quá khứ. Ở trận đấu tương tự của mùa giải trước đội bóng thành Milan đã có tỷ lệ chấp 1 1/4 nhưng họ đã không thể làm vừa lòng giới đầu tư khi chỉ có được kết hoà không bàn thắng.

Inter Milan có kết quả tốt trong những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới khi thắng kèo ở cả 2 trận đấu gần nhất, nhưng thành tích của Fiorentina còn tốt hơn rất nhiều, đội khách trong trận đấu này đã thắng 8 hoà 1 sau 9 trận đấu gần nhất được công khai trên sàn giao dịch châu Á. Rõ ràng đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho các cầu thủ Inter Milan.

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 2 giải VĐQG Italia - Serie A

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 2 giải VĐQG Italia - Serie A

Crotone vs AC Milan

AC Milan vòng này có trận đấu tương đối dễ dàng khi chỉ phải làm khách của tân binh Crotone. Hai đội đều đã thi đấu ở vòng 1 nhưng có 2 kết quả trái ngược, AC Milan đang có 3 điểm và tạm giữ vị trí thứ 5 trên BXH, trong khi đó Crotone vẫn chưa có điểm nào và tạm xếp ở nhóm cuối BXH.

Đội khách có tỷ lệ chấp 1 hoà trên sàn giao dịch châu Á thời điểm hiện tại. Ở lần đối đầu tương tự gần nhất bóng thành Milan cũng có tỷ lệ chấp 1 hoà và họ đã không để đối thủ có cơ hội gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 

AC Milan đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 9 trận toàn thắng, rất khó để Crotone có thể chấm dứt mạch thắng của đội thủ sau trận đấu này khi lực lượng hoàn toàn lép về so với AC Milan. 

Roma vs Juventus

Một trong những trận đấu đáng chú ý của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Roma và Juventus. Ở vòng đấu đầu tiên Roma đã gây thất vọng khi bất ngờ thất bại 0-3 trước Verona, trong khi đó Juventus đã thể hiện được đẳng cập vượt trội của mình khi đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-0, với chiến thăng 3-0 Juventus đang tạm thời giữ vị trí thứ 2 trên BXH.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Juventus vẫn được đánh giá ở cửa trên với tỷ lệ chấp 1/2 và mức điểm ăn bỏ trên sàn giao dịch. Đây cũng là tỷ lệ chấp thường thấy trong quá khứ đối đầu của hai đội. Ở trận đấu tương tự của mùa giải trước Juventus đã có tỷ lệ chấp 1/4 và họ không quá khó khăn để vượt kèo khi có kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1. Với tương quan lực lượng hiện tại của hai đội thì trận đấu này cũng không có nhiều cơ hội cho Roma có thể cải thiện thành thích đối đầu với Juventus. 

Lịch thi đấu vòng 2 giải VĐQG Italia - Serie A

Lịch thi đấu vòng 2 giải VĐQG Italia - Serie A

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Cập nhật lịch thi đấu và tỷ lệ châu Á vòng 2 giải VĐQG Italia - Serie A (2020-2021) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan