Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Cập nhật lịch thi đấu và tỷ lệ châu Á vòng 17 VĐQG Pháp - Ligue 1

Chủ nhật, 02:17' 08/12/2019 - bởi AEGOAL

Cùng AEGOAL điểm qua lịch thi đấu, một số trận đấu đáng chú ý và cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 17 VĐQG Pháp - Ligue 1

Nimes vs Lyon

Sau thất bại thảm hại 0-6 trước Bordeaux vòng trước, các cầu thủ Nimes trở về sân nhà đón tiếp Lyon. Hiện tại đội chủ nhà đang giữ vị trí áp chót trên BXH với 12 điểm sau 15 trận đấu, ở phía bên kia Lyon đứng thứ 10 với 22 điểm.

Trên sàn giao dịch châu Á, Lyon là đội được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp 1/2 cho trận đấu này. Ở trận đấu tương tự của mùa giải trước Lyon cũng có tỷ lệ chấp 1/2 và đội khách đã vượt qua rào cản handicap với chiến thắng 3-2. Lyon cũng là đội chiếm ưu thế trong quá khứ khi toàn thắng cả 3 trận đối đầu gần nhất.

Montpellier vs PSG

Vòng đấu này PSG có chuyến làm khách trên sân của Montpellier. Đội chủ nhà đang giữ vị trí thứ 6 trên BXH với 24 điểm. Trong khi đó PSG đang có 36 điểm, hơn đội thứ 2 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

PSG đang có tỷ lệ chấp 1 1/4 trên sàn giao dịch châu Á. Ở trận đấu tương tự của mùa giải trước PSG chỉ có tỷ lệ chấp 3/4 và bất ngờ thất bại với tỷ số 2-3, nhưng ở thời điểm đó PSG đã chắc chắn vô địch và không còn mục tiêu phấn đầu về điểm số.

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 17 giải VĐQG Pháp - Ligue 1

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 17 giải VĐQG Pháp - Ligue 1

Monaco vs Amiens

Vòng đấu này Monaco được thi đấu trên sân nhà khi tiêp đón các cầu thủ Amiens. Monaco đang đứng thứ 13 với 21 điểm trong tay, ở phía bên kia Amiens đứng thứ 17 với 16 điểm.

Monaco với lợi thế sân nhà được nhà cái châu Á đánh giá cao hơn đối thủ với tỷ lệ chấp 1 1/4 cho trận đấu này. Đây là tỷ lệ chấp cao nếu so với trận đấu tương tự của mùa giải trước, trận đấu đó Monaco chỉ có tỷ lệ chấp 3/4 và họ đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0.

Marseille vs Bordeaux

Một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Marseille và Bordeaux trong đó Marseille có lợi thế sân nhà. Hiện tại Marseille đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH với 36 điểm, còn Bordeaux đứng ngay sau với 5 điểm ít hơn.

Marseille với lợi thế sân nhà có tỷ lệ chấp 3/4 trên sàn giao dịch châu Á. Đây là tỷ lệ chấp rất cao nêu so với trận đấu tương tự của mùa giải trước, khi Marseille chỉ có tỷ lệ chấp 1/4 nhưng tỷ lệ 3/4 hợp lý ở thời điểm hiện tại khi Marseille có phong độ tốt trên san nhà.

Điểm đáng chú ý là Bordeaux có thành tích rất tốt trên sàn giao dịch châu Á, họ đang là đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất trên sân khách với 75% chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 17 giải VĐQG Pháp - Ligue 1

Lịch thi đấu vòng 17 giải VĐQG Pháp - Ligue 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Cập nhật lịch thi đấu và tỷ lệ châu Á vòng 17 VĐQG Pháp - Ligue 1 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan