Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Cập nhật lịch thi đấu và tỷ lệ châu Á vòng 16 VĐQG Tây Ban Nha - La Liga

Chủ nhật, 02:18' 08/12/2019 - bởi AEGOAL

Cùng AEGOAL điểm qua lịch thi đấu, cập nhật tỷ lệ châu Á và một số trận đấu đáng chú ý vòng 16 VĐQG Tây Ban Nha (La Liga)

Villarreal vs Atletico Madrid

Trận đấu sớm nhất vòng đấu là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Villarreal và Atletico Madrid. Đội chủ nhà với phong độ thiếu ổn định đang có 18 điểm sau 15 vòng đấu tạm xếp thứ 13, ở phía bên kia Atletico Madrid đang giữ vị trí thứ 6 với 25 điểm trong tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù phải thi đấu sân khách nhưng Atletico Madrid vẫn được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp 1/4 cho trận đấu này. Ở trận đấu tương tự của mùa giải trước Atletico Madrid cũng có tỷ lệ chấp 1/4 nhưng đội khách chỉ ra về với 1 điểm sau trận hoà 1-1.

Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid vòng đấu này có lợi thế sân nhà khi tiếp đón các cầu thủ Espanyol. Sau 15 vòng đâu Real Madrid đang giữ vị trí thứ 2 với 31 điểm, ở phía bên kia Espanyol cũng xếp ở vị trí thứ 2 nhưng từ dưới lên với 9 điểm sau 15 trận đấu.

Với đẳng cấp vượt trội Real Madrid đang có tỷ lệ chấp 2 hoà trên sàn giao dịch châu Á. Ở cuộc đối đầu tương tự của mùa giải trước Real Madrid có tỷ lệ chấp 1 3/4 nhưng đội chủ nhà chỉ có thể giành được chiến thắng tối thiểu 1-0.

Nhưng với phong độ ở thời điểm hiện tại thì rất khó để Espanyol có thể tạo nên khó khăn cho các cầu thủ Real Madrid trận đấu này.

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga

Cập nhật tỷ lệ châu Á vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga

Barcelona vs Mallorca

Sau chiến thắng trước Atletico Madrid trên sân khách, các cầu thủ Barcelona trở về sân nhà tiếp đón đối thủ Mallorca. Đội khách đang giữ vị trí thứ 17 trên BXH với 14 điểm, Barcelona có 31 điểm giữ vị trí đầu bảng nhờ hơn hiệu số so với Real Madrid.

Barcelona đang có tỷ lệ chấp 2 1/2 trên sàn giao dịch châu Á. Ở lần gần nhất tiếp đón các cầu thủ Mallorca Barca đã có tỷ lệ chấp 1 3/4 và đội chủ nhà đã xuất sắc vượt qua rào cản handicap với chiến thắng 5-0.

Osasuna vs Sevilla

Ở khung giờ muộn nhất vòng đấu Osasuna sẽ có trận đấu không mấy dễ dàng khi phải tiếp đón các cầu thủ Sevilla. Đội khách đang tạm giữ vị trí thứ 3 trên BXH với 30 điểm trong tay, ở phía bên kia Osasuna xếp thứ 9 với 22 điểm.

Trên thị trường châu Á, Sevilla là đội được nhà cái đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp 1/4 cho trận đấu này. Đội khách cũng đang có ưu thế trong quá khứ đối đầu khi liên tiếp thắng 2 trận làm khách của Osasuna gần nhất.

Lịch thi đấu vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Cập nhật lịch thi đấu và tỷ lệ châu Á vòng 16 VĐQG Tây Ban Nha - La Liga trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan