Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Watford vs Newcastle (18h30 ngày 11/7)

Thứ bảy, 05:14' 11/07/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về khả năng thắng/thua kèo và lực lượng trận Watford vs Newcastle diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/7 trong khuôn khổ Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

* Bảng thành tích kèo châu Á
Mặc dù đang gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng, thế nhưng trên phương diện đầu tư, Watford vẫn đang làm giới mộ điệu tương đối hài lòng khi đang đứng thứ 13 trên Bảng thành tích kèo châu Á với tỷ lệ thắng 41, 18%. Thành tích ấy còn tốt hơn khi họ được chơi trên sân nhà bới lúc này sau 17 trận họ đã có tỷ lệ thắng lên tới 47,00%.

Với Newcastle, con số có vẻ ấn tượng hơn khi lúc này họ đang đứng thứ 9 trên Bảng thành tích kèo với tỷ lệ thắng lên tới 47,06%. Và khá đặc biệt khi cả trên sân khách lẫn sân nhà, thành tích ấy đều đang dừng lại ở con số tương tự.

Trước cuộc đọ sức sắp tới, Newcastle cũng đang tạo được sự kỳ vọng khi sở hữu thành tích bất bại theo kèo châu Á ở 5/7 vòng đấu gần nhất, trong đó họ cũng đã có tới 3 chiến thắng, riêng trên sân khách họ cũng đã có 2 lần màn đến niềm vui cho giới mộ điệu sau 3 vòng vừa rồi.


Kết quả 10 trận gần nhất của Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh

Trong khi về phía đối diện, Watford lại đang đem đến sự lo lắng khi ở 6 vòng gần nhất đã để thua theo kèo châu Á tới 4. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, thầy trò HLV Nigel Pearson đang có thành tích thắng kèo trên sân nhà không tệ, và với thành tích thắng tới 7/9 vòng gần nhất, Vicarage Road đang thực sự là địa chỉ mang đến niềm hy vọng lớn dành cho họ ở vòng đấu tới.


Kết quả 10 trận gần nhất của Watford ở giải Ngoại hạng Anh

* Thông tin lực lượng
Watford:
Vắng Gerard Deulofeu, Daryl Janmaat và Isaac Success (chấn thương).
Newcastle: Vắng Florian Lejeune, Ciaran Clark, Sean Longstaff và Isaac Hayden (chấn thương); Khả năng ra sân của Miguel Almiron, Jamaal Lascelles, Allan Saint-Maximin và Andy Carroll còn bỏ ngỏ.

* Đội hình dự kiến

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Watford vs Newcastle (18h30 ngày 11/7) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan