Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Swansea vs Sheffield Wed (18h00 ngày 05/7)

Chủ nhật, 06:05' 05/07/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về khả năng thắng/thua kèo và lực lượng trận Swansea vs Sheffield Wed diễn ra vào lúc 18h00 ngày 05/7 trong khuôn khổ Vòng 41 giải Hạng nhất Anh.

* Bảng thành tích kèo châu Á

Với cùng tỷ lệ thắng kèo là 45%, Swansea và Sheffield Wed đang tạo ra thế cân bằng về thành tích trên phương diện đầu tư ở cuộc đọ sức sắp tới. Kể cả là theo điều kiện sân bãi, thành tích của 2 đội cũng không quá chênh lệch để tạo nên sự khác biệt quá lớn. 

Cụ thể như trên sân nhà, thành tích cử Sheffield Wed đang giữ ở mức 45,00% còn Swansea là 40%. Trong khi trên sân khách, thành tích trên lại có phần đảo ngược lại như với Sheffield Wed thì đang chỉ có 45%, còn Swansea là 50%. Rõ ràng, sự khác việt về thành tích của 2 đội bóng này trên phương diện đầu tư là không nhiều.

Thế nhưng trước cuộc đụng độ sắp tới, thành tích kèo của 2 đội đã có dấu hiệu phân hoá, khi với Swansea, mọi chuyện đang có chuyển biến tích cực hơn. Cụ thể như 7 vòng đấu trở lại đây, họ đã có 4 lần giành chiến thắng theo kèo châu Á, còn lại chỉ để thua 2.


Kết quả 10 trận gần nhất của Swansea ở giải Hạng nhất Anh

Trái với đó, Sheffield Wed lại đang có dấu hiệu gây thất vọng khi ở 5 vòng đấu gần nhất chỉ có 1 lần vượt qua thử thách theo kèo châu Á, còn lại hoà 1 và thua tới 4. Trên sân khách thì với thành tích vốn dĩ đã thất thường, cụ thể như chỉ thắng kèo châu Á ở 2/6 trận gần nhất, rõ ràng sự tin tưởng dành cho thầy trò HLV Gary Monk là đang thấp hơn ở trận đấu tới đây.


Kết quả 10 trận gần nhất của Sheffield Wed ở giải Hạng nhất Anh

* Thông tin lực lượng

Swansea: Vắng Mike van der Hoorn (chấn thương) và Jordan Garrick (treo giò).
Sheffield Wed: Vắng Josh Windass và Steven Fletcher (chấn thương); Khả năng ra sân của Sam Winnall còn bỏ ngỏ.

* Đội hình dự kiếnNhận định soi kèo Swansea vs Sheffield Wed, 18h00 ngày 05/7

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Swansea vs Sheffield Wed (18h00 ngày 05/7) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan