Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Sevilla vs Inter Milan (02h00 ngày 22/8)

Thứ sáu, 06:04' 21/08/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về khả năng thắng/thua kèo và lực lượng trận Sevilla vs Inter Milan diễn ra vào lúc 02h00 ngày 22/8 trong khuôn khổ Chung kết - Europa League.

Là 1 trong số những cái tên tham dự giải đấu ngay từ đầu, Sevilla đã đá gần như trọn vẹn số trận ở mùa giải năm nay. Bỏ qua giai đoạn vòng bảng thi đấu không thực sự ổn định, từ vòng 1/8, thầy trò HLV Julien Lopetegui đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu khi lần lượt vượt qua các đối thủ theo cách đầy thuyết phục.

Trên phương diện đầu tư, tính đến lúc này của giải đấu, Sevilla đã trải qua qua 11 trận với kết quả thắng 6 theo kèo châu Á, còn lại là thua 5. Trên thực tế thì như đã đề cập từ trước đó, phải đến vòng 1/8, họ mới thể hiện được sức mạnh thực sự của mình và kết quả toàn thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á chính là minh chứng cho điều này.

Kết hợp với thành tích ở giai đoạn trước đó tại sân chơi quốc nội, thầy trò HLV Julien Lopetegui đang sở hữu bảng thành tích đầy ấn tượng trên phương diện đầu tư trước trận chung kết tới đây khi đã toàn thắng cả 7 trận gần nhất theo kèo châu Á.

Về phía Inter Milan, tính từ thời điểm chuyển xuống chơi ở Europa League do không thể vượt qua vòng bảng Champions League, đại diện nước Ý đã thi đấu tổng cộng 5 trận, về chuyên môn, họ đã toàn thắng cả 5 trận này, trong khi trên phương diện đầu tư, họ cũng đã thắng tới 4.

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Sevilla vs Inter Milan (02h00 ngày 22/8)
Kết quả 10 trận gần nhất của Sevilla

Tiến tới trận Chung kết, thành tích chung của thầy trò HLV Antonio Conte đang không hề thua kém so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Cụ thể thành tích mà Inter Milan đã có được trên phương diện đầu tư ở 6 trận gần đây là toàn thắng. Với tính thuyết phục như vậy, đây cũng đang được xem như 1 cái tên đáng trông đợi ở trận Chung kết này.

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Sevilla vs Inter Milan (02h00 ngày 22/8)
Kết quả 10 trận gần nhất của Inter Milan

* Thông tin lực lượng
Sevilla:
Có đầy đủ đội hình.
Inter Milan: Vecino chấn thương, Hakimi không đủ điều kiện tham dự còn Alexis Sanchez bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Đội hình dự kiến
Nhận định soi kèo Sevilla vs Inter Milan, 02h00 ngày 22/08: UEFA Europa League

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Sevilla vs Inter Milan (02h00 ngày 22/8) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan