Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Man Utd vs Crystal Palace (23h30)

Thứ bảy, 02:14' 19/09/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về tỷ lệ và lực lượng trận Man Utd vs Crystal Palace diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/09 trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh.

Manchester United có trận đấu mở màn mùa giải này trên sân nhà khi tiếp đón các cầu thủ Crystal Palace. Manchester Utd phải hoãn lại trận đấu ở vòng 1 khi họ vẫn chưa hết thời gian nghỉ theo quy định, trong khi đó Crystal Palace đã có trận mở màn hoàn hảo với chiến thắng 1-0 trước Southampton.

Ở thời điểm hiện tại Manchester Utd đang có tỷ lệ chấp 1 1/2. Đây cũng là tỷ lệ chấp thường thấy của đội chủ nhà trong quá khứ đối đầu, ở trận đấu tương tự của mùa giải trước Man Utd cũng có tỷ lệ chấp 1 1/2 nhưng họ đã bất ngờ thất bại với tỷ số 1-2. Trận đấu này sẽ là một cơ hội tốt cho Quỷ đỏ có thể trả món nợ mùa giải trước.

Tỷ lệ trận đấu

Trên bảng thống kê thành tích kèo của mùa giải trước. Hai đội đều được xếp ở nhóm đội có tỷ lệ thắng kèo cao của giải đấu, Man Utd được xếp ở vị trí thứ 6 với 50% tỷ lệ thắng kèo châu Á, trong khi đó Crystal Palace nhỉnh hơn với 55.26% trận thắng kèo. Nếu chỉ tính các trận đấu trên sân nhà Man Utd có thành tích tốt hơn chút ít với tỷ lệ 57.89%, còn Crystal bị giảm tỷ lệ thắng khi chỉ tính các trận đấu trên sân khách với 52.63% tỷ lệ thắng.

Bảng thống kê thành tích kèo châu Á giải Ngoại hạng Anh mùa trước

Bảng thống kê thành tích kèo châu Á giải Ngoại hạng Anh mùa trước

Trong quá khứ đối đầu Man Utd là đội nhỉnh hơn đối chút khi thắng kèo 10 trận, hoà 1 và thua 8 sau tổng cộng 19 trận đấu gần nhất được công khai trên sàn giao dịch châu Á. Kết quả cũng gần tương tự khi chỉ tính các trận đối đầu được diễn ra trên sân Old Trafford. Trong thời gian gần đây Man Utd không có được thành tích tốt trên sàn giao dịch châu Á nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể thắng kèo trận này. Với lực lượng hiện tại đội chủ nhà hoàn toàn đủ khả năng có được chiến thắng cách biệt trước Crystal Palace, hơn nữa đây là trận đấu mở đầu mùa giải mới của Man Utd, chắc chắn họ sẽ thi đấu hết sức mình để có được trận khởi đấu thuận lợi.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- MU: Tuanzebe, Phil Jones chấn thương.
- Crystal Palace: Benteke, Gary Cahill, van Aanholt, Tomkins, Wickham, Ferguson chấn thương; Sam Woods đau nhẹ.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định soi kèo Man Utd vs Crystal Palace, 23h30 ngày 19/09: Ngoại hạng Anh

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Man Utd vs Crystal Palace (23h30) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan