Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Luton Town vs Man Utd (02h15)

Thứ ba, 05:30' 22/09/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về tỷ lệ và lực lượng trận Luton Town vs Man Utd diễn ra vào lúc 02h15 ngày 23/09 trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh.

Manchester United có chuyến làm khách đến sân của đội bóng hạng nhất Luton Town hôm nay trong khuôn khổ cup liên đoàn Anh. Trước khi trận đấu này diễn ra Manchester United đã có một trận đấu đáng thất vọng ở giải Ngoại hạng Anh với thất bại 1-3 trước đối thủ Crystal Palace, đối thủ bị đánh giá thấp hơn Quỷ đỏ rất nhiều. Trong khi đó Luton Town đã có một khởi đấu không thể tốt hơn tại giải hạng nhất, với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng và vị trí thứ 3 trên BXH.

Với đẳng cấp vượt trội so với đối thủ các cầu thủ Manchester United đang được nhà cái đánh giá cao hơn đôi thủ với tỷ lệ chấp 1 3/4 và mức điểm ăn tương đối cân bằng. Đây là mức tỷ lệ chấp tương đối cao của các cầu thủ khách, đặc biệt là khi đội chủ nhà đang có phong độ rất cao tại giải hạng nhất thời điểm này.

Tỷ lệ trân đấu

Ở thời điểm hiện tại Luton Town đang sở hữu một phong độ cực kỳ ấn tượng với mạch 8 trận thắng kèo liên tiếp, nếu tính thời gian xa hơn thì đội chủ nhà trận đấu này đã thắng kèo tới 17 trận và thua 3 trong tổng cộng 20 lần gần nhất họ bước ra sân. Ở phía bên kia Man Utd lại có phong độ hoàn toàn trái ngược khi thua kèo 4 trận liên tiếp. Nếu chỉ thống kê những trận đấu sân khách thì Man Utd vẫn có thành tích tốt với 4 trận thắng kèo liên tiếp. 

Nhìn vào bảng thành tích kèo cúp liên đoàn mùa giải trước, Manchester Utd xếp ở vị trí thứ 21 với tỷ lệ 60% thắng kèo sau 6 trận đấu tại giải này. Ở phía bên kia Luton Town có thành tích nhỉnh hơn đối thủ đôi chút với tỷ lệ 66.67% nhưng họ chỉ thi đấu 3 trận ở giải này, trong 3 trận đấu đó có 2 trận Luton Town được thi đấu trên sân nhà nhưng họ chỉ có tỷ lệ thắng kèo 50% với 1 trận thắng 1 trận thua. Ngược lại thì Manchester United lại có thành tích hoàn hảo khi thắng cả 2 trận đấu trên sân khách giải này.

Bảng thống kê thành tích kèo châu Á cup Liên Đoàn Anh mùa giải trướcBảng thống kê thành tích kèo châu Á cup Liên Đoàn Anh mùa giải trước

Ở hoàn cảnh của hai đội hiện tại, Manchester United đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần các thành viên trong đội sau trận thua trước Crystal Palace, với sức mạnh vượt trội của mình Quỷ đỏ hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với một chiến thắng thuyết phục nếu họ thi đấu tập trung.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Luton Town: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
- Man Utd: Vắng Axel Tuanzebe và Phil Jones (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Luton Town vs Man Utd (02h15) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan