Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Liverpool vs Arsenal (01h45)

Thứ năm, 05:30' 01/10/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về tỷ lệ trận đấu và lực lượng trận Liverpool vs Arsenal diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/10 trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp liên đoàn Anh - League Cup

Liverpool đối đầu với Arsenal ở vòng 1/8 cúp liên đoàn tuần này. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Anfield của Liverpool. Trận đấu này là trận đấu thứ 2 của cả 2 đội tại mùa giải năm nay và cả hai đội đều thắng kèo ở vòng đấu trước. Đây cũng là lần đối đầu thứ 2 của hai đội trong chưa đầy 1 tuần, khi Liverpool vừa đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 giải ngoại hạng Anh.

Trên sàn giao dịch châu Á hiện tại Liverpool đang có tỷ lệ chấp 1/2 và mức điểm ăn ít. Đây là mức chấp tương đối thấp của Liverpool khi ngay ở trận đấu vừa qua Liverpool có tỷ lệ chấp 1 1/4 nhưng mức tỷ lệ này lại hợp lý ở hoàn cảnh hiện tại khi chính HLV Klopp của Liverpool khẳng định ông sẽ để nhưng cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trận này. 

Tỷ lệ trận đấu

Tỷ lệ trận đấu

Bảng thống kê thành tích kèo mùa giải trước Arsenal giữ vị trí thứ 32 và có 50% tỷ lệ thắng kèo nhưng họ chỉ thi đấu 2 trận tại giải năm trước, trong khi đó Liverpool thi đấu nhiều hơn 1 trận nhưng cũng có tỷ lệ thắng kèo ít hơn với chỉ 33.33% chiến thắng. 

Ở thống kê đối đầu 2 đội đang có thành tích tương đồng, nếu tính các trên đấu trên sân Anfield thì Liverpool thắng kèo 10 trận, hoà 3 và Arsenal thắng kèo 8 trận sau tổng cộng 21 trận đối đầu gần nhất được công khai trên sàn giao dịch. Tỷ lệ thắng thua cũng gần tương tự nếu thống kê quá khứ đối đầu của hai đội.

Thống kê đối đầu

Hiện tại Liverpool vẫn đang duy trì được thành tích ổn định khi thắng kèo 4 trong 5 trận đầu gần nhất, ở phía bên kia Arsenal cũng không thua kém khi thắng 5 hoà 1 và thua 1 sau 7 trận đấu gần nhất và trận thua duy nhất của họ chính là trước đối thủ Liverpool. Nhưng những thống kê trên không thể khẳng định 2 đội sẽ chơi tốt trong trận đấu này khi hai đội nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình không phải mạnh nhất cho trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Liverpool: Vắng Joel Matip, Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson, Konstantinos Tsimikas, Thiago Alcantara (chấn thương) và Rhian Brewster (?).

- Arsenal: Vắng Calum Chambers, Gabriel Martinelli, Pablo Mari, Shkodran Mustafi, Emile Smith-Rowe (chấn thương) và Sead Kolasinac (?); Khả năng ra sân của Sokratis và Cedric Soares còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG HUY

Tham gia AEGOAL: 26/07/2015

Bút tính: Chuyên gia phân tích tỷ lệ, đã có kinh nghiệm dự đoán từ năm 2006. Những bài viết của Quang Huy luôn sâu sắc, dưới nhiều khía cạnh khác nhau. Quang Huy cũng chính là một trong những chuyên gia uy tín nhất của AEGoal.

Thống kê: Xem trong chi tiết thống kê!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Liverpool vs Arsenal (01h45) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan