Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Đan Mạch vs Anh (01h45 ngày 09/9)

Thứ ba, 06:05' 08/09/2020 - bởi AEGOAL

AEGoal cung cấp đầy đủ thông tin về khả năng thắng/thua kèo và lực lượng trận Đan Mạch vs Anh diễn ra vào lúc 01h45 ngày 09/9 trong khuôn khổ Bảng 2 - League A - UEFA Nations League.

Xét trên BXH FIFA, ĐT Anh đang xếp thứ 4 Thế giới, trong khi Đan Mạch đứng ở tận vị trí thứ 16. Sự chênh lệch này cho thấy khác biệt giữa 2 đội và trên thực tế thì nhìn vào lực lượng mà 2 đội đang sở hữu đã có chênh lệch khi Tam sư với những ngôi sao ở cả 3 tuyến hoàn toàn áp đảo so với Đan Mạch với chỉ một vài cái tên nổi bật.

Đấy là về chuyên môn, trong khi về phương diện đầu tư, nhìn vào thành tích của 2 đội trong quãng thời gian gần đây có thể dễ dàng nhận thấy không có sự khác biệt quá lớn. Cụ thể với thầy trò HLV Gareth Southgate, trong số 10 trận gần đây, dù chỉ để thua kèo châu Á 3 lần nhưng tỷ lệ thắng của họ cũng không quá cao.

Cụ thể sau 19 trận, Tam sư chỉ có 5 lần giành chiến thắng theo kèo châu Á, và ở trận mở màn vừa rồi, họ cũng không tạo được hy vọng khi chỉ thắng 1-0 trên sân của Iceland, qua đó không thể vượt qua mức kèo -1 1/2.
Kết quả 10 trận gần nhất của Anh

Và ở trận đấu tới đây, trước 1 Đan Mạch dù không được đánh giá cao, nhưng những lo ngại cho thầy trò HLV Gareth Southgate đang trở nên lớn hơn. Cần biết rằng, những kết quả thi đấu gần đây của Đan Mạch là không quá tệ về chuyên môn khi ngoại trừ trận thua trước Bỉ vừa rồi, còn lại họ cunaxg thắng 3 và hoà 1 ở 5 trận gần nhất.

Trên phương diện đầu tư, Đan Mạch cũng để lại hy vọng bằng 5 lần giành chiến thắng theo kèo châu Á ở 8 trận vừa rồi, riêng trên sân nhà, họ cũng thắng tới 4/5 trận gần nhất, vì vậy ở góc độ này, đội bóng xứ sở truyện thần tiên không đến nỗi quá đáng ngờ ở trận đấu tới.


Kết quả 10 trận gần nhất của Đan Mạch

* Thông tin lực lượng

  • Đan Mạch: Có đội hình mạnh nhất
  • Anh: Walker nhận án treo giò. Greenwood, Foden bị đuổi khỏi đội tuyển

* Đội hình dự kiến
Nhận định soi kèo Đan Mạch vs Anh, 01h45 ngày 9/9: UEFA Nations League

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Bảng kèo và thông tin lực lượng trận Đan Mạch vs Anh (01h45 ngày 09/9) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan