Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Southampton vs Wolves, 22h00 ngày 18/1: Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, 00:50' 18/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Southampton vs Wolves diễn ra lúc 22h00 ngày 18/1 trong khuôn khổ Vòng 23 - Ngoại Hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) – Không chỉ tạo nên bất ngờ trước đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH, chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Leicester City ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy phong độ đầy ấn tượng của Southampton trong quãng thời gian vừa rồi. Nếu tính cả chiến thắng trước Huddersfield ở Cúp FA thì thầy trò HLV Hasenhuttl đã trải qua 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng.

Cũng nhờ sự thăng hoa ấy, lúc này Southampton cũng đã có những bước tiến đáng kể trên BXH Premier League khi đã vươn lên đứng thứ 7 với 28 điểm sau 22 vòng đấu, và có thể  tạm an tâm khi đã nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm, thậm chí còn có thể mơ về suất dự Cúp Châu Âu khi khoảng cách với tốp 5 cùng chỉ là 6 điểm.

Mặc dù vậy thì điều quan trọng trước mắt với Southampton có lẽ chỉ là tích luỹ càng nhiều điểm càng tốt nhằm đảm bảo 1 suất trụ hạng chính thức, trước khi nhĩ tới điều gì đó xa xôi hơn. Và vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Hasenhuttl sẽ có cuộc chạm trán với Wolves, trước đối thủ không quá mạnh, cơ hội để họ hướng tới 3 điểm là hoàn toàn khả thi.

Ngoài phong độ thăng hoa trong quãng thời gian vừa rồi, ở vòng đấu tới đây, niềm tin cho Southampton lại càng lớn hơn khi họ được chơi trên sân nhà. Nên biết rằng tại St. Mary's, thầy trò HLV Hasenhuttl đã thắng tới 4 và hoà 1 ở 6 trận gần nhất, riêng lần cuối cùng tiếp đón Wolves, họ cũng đã giành chiến thắng tới 3-1.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đang có vị trí tốt hơn trên BXH khi đứng thứ 7 với 31 điểm sau 22 vòng đấu, thế nhưng Wolves đang tạo nên những nỗi lo rất lớn. Cụ thể ở đây chính là phong độ sa sút trong quãng thời gian vừa rồi khi cả 4 trận liên tiếp họ đã không thắng, riêng ở giải Ngoại Hạng Anh họ cũng chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đầu vừa rồi.

Không những thế, giữa tuần qua, trong khi đối thủ được nghỉ ngơi thì thầy trò HLV lại có chuyến làm khách đầy nhọc nhằn trên sân của MU trong trận đá lại vòng 3 Cúp FA. Chưa kể ở trận đấu tới đây, Wolves cũng tiếp tục phải chơi xa nhà, điều mà họ đã làm khôg tốt trong quãng thời gian vừa rồi khi để thua ở cả 3 trận gần nhất.

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ ở cuộc đọ sức này là trên sàn giao dịch châu Á, Southampton chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấm cho đội khách. Mặc dù mức chấp này có cao hơn đôi chút so với lần gần nhất tiếp đón Wolves, thế nhưng xét toàn cảnh thì đây là tỷ lệ chưa phản ánh hết vị thế của đội chủ sân St. Mary’s, vì vậy sẽ khó mà tin tưởng họ ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 nhưng lại với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, điều này đang gợi mở cho kịch bản chặt chẽ của trận đấu, nhất là khi biết rằng những cuộc đụng độ trước đây thường diễn ra với không nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh phong độ bất ổn của hàng công 2 đội thời gian vừa rồi. Chính vì vậy, trong hoàn cảnh này nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Southampton vs Wolves, 22h00 ngày 18/1: Ngoại Hạng Anh

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 16 lần đụng độ gần đây, Southampton đã thắng 7, trong khi Wolves chỉ thắng 4.
* Trên sân nhà, Southampton đã thắng 4 và thua 2 ở 8 lần chính thức tiếp đón Wolves gần nhất.
* 5/7 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á.
* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 1-1 trên sân của Wolves.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Southampton:
Chấn thương của Yan Valery là mối bận tâm duy nhất.
Wolves: Billy Boly và Diogo Jota là 2 cái tên sẽ vắng mặt ở trận này, cả 2 đều đang dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Southampton vs Wolves, 22h00 ngày 18/1: Ngoại Hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Wolves (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Southampton vs Wolves, 22h00 ngày 18/1: Ngoại Hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan