Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (2019/2020)

Chủ nhật, 03:45' 19/01/2020 - bởi AEGOAL

Cùng chuyên gia hàng đầu của BBC, Mark Lawrenson dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, Premier League.

Watford v Tottenham

Watford vẫn đang chơi ổn dưới thời HLV Nigel Pearson, trong khi đó Tottenham chỉ có chút ít thay đổi dưới thời Mourinho.

Tôi không nghĩ Tottenham có được chiến thắng cuối tuần này bởi những cầu thủ Tottenham hiện tại không có được phong độ tốt nhất của mình. Tôi đang muốn xem Mourinho sẽ xử lý thế nào khi không có sự phục vụ của Harry Kane trận này.

Dự đoán của Lawro: 1-1

Arsenal v Sheff Utd

Sheffield United đã có một trận đấu tốt trước West Ham tuần vừa rồi và họ đã có 3 điểm. Trong khi đó Arsenal chỉ có được kết quả hoà với Crystal Palace. 

Các pháo thủ có thiệt thòi lớn khi không có được sự phục vụ của Aubameyang vòng này khi cầu thủ bị thẻ đỏ ở vòng đấu trước. 

Sheff Utd đã thất bại trong 2 lần làm khách gần nhất trước Man City và Liverpool nhưng ở trận đấu đó họ cũng có phần thiếu may mắn. Trận đấu này rất có thể Sheffield sẽ làm nên chuyện.

Dự đoán của Lawro: 1-2

Man City v Crystal Palace

Crystal Palace thường thường thi đấu tốt khi phải đối đầu với Man City, nhưng rất khó để đội khách có thể tạo nên bất ngờ ở thời điểm này.

Crystal Palace sẽ không thi đấu cởi mở như Aston Villa nhưng tôi nghĩ Man City vẫn có công thức chiến thắng của mình.

Dự đoán của Lawro: 3-0

Newcastle v Chelsea

Vòng đấu trước Chelsea đã có một trận đấu tương đối dễ dàng với đối thủ Burnley. Newcastle vừa loại Rochdale một cách dễ dàng tại FA cup nhưng họ đã thua liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại Hạng và tôi không nghĩ họ có thể kết thúc chuỗi thất bại tại vòng đấu này.

Dự đoán của Lawro: 1-2

Burnley v Leicester

Burnley đã có một trận đấu đáng thất vọng với Chelsea vòng đấu trước và cũng đang có chuỗi thành tích tồi tệ với 4 thất bại liên tiếp. Nhưng hiện tại Leicester cũng cho thầy dấu hiệu đi xuống kể từ sau giáng sinh.

Dù sao thì Leicester vẫn là một đội bóng tốt, việc giành chiến thắng trước Burnley vòng đấu này cũng không phải là điều quá khó khăn với đội khách.

Dự đoán của Lawro: 2-1

Liverpool v Man Utd

Man Utd đã có những tính toán tốt trong lần đối đầu với Liverpool gần nhất nhưng ở trận đấu đó tuyến giữa của họ không đủ sức mạnh để làm nên chuyện. 

Liverpool hiện đang sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh, rất nhiều cầu thủ phải cạnh tranh để có được suất đá chính, rõ ràng ở thời điểm hiện tại Man Utd không phải là đối thủ của Liverpool

Dự đoán của Lawro: 2-0

Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 23 giải ngoại hạng Anh

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Chuyên gia Mark Lawrenson dự đoán vòng 23 giải Ngoại hạng Anh (2019/2020) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan