Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Minerva Punjab vs Indian Arrows, 15h30 ngày 16/12: India I League

Thứ hai, 00:05' 16/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Minerva Punjab vs Indian Arrows trong khuôn khổ vòng 4 giải India I League.

(Nhận định bóng đá) – India I League là giải đấu cấp độ thứ 2 của bóng đá Ấn Độ (giải đấu hàng đầu của nước này là Indian Super League) nhưng quy tụ không ít CLB có tiếng ở quốc gia này. Tuy vậy thì India I League đang có lịch thi đấu rối ren do tình hình bất ổn tại Kashmir. Hơn nữa, do có 11 đội nên số trận các CLB đã thi đấu hiện rất khác nhau.

Minerva Punjab đã đá đủ 3 vòng trong khi Indian Arrows mới thi đấu 2 trận. Dù vậy thì không khó nhận ra sự yếu kém của Indian Arrows khi họ toàn thua cả 2 vòng đầu tiên. Trong khi đó, Minerva Punjab khá hơn khi có 1 chiến thắng và ngày hôm nay họ được chơi trên sân nhà.

Nhìn vào cách đánh giá từ giới cầm cân nảy mực châu Âu, có thể thấy Minerva Punjab sẽ chấp vào khoảng 3/4 ở cuộc chiến này. Tỷ lệ đó là phù hợp với bối cảnh hiện tại, khi đôi bên chưa vào guồng và thực tế lần đối đầu gần nhất Minerva Punjab cũng đã thua đối thủ 1-2. Nhưng qua cách đánh giá của nhà cái thì trận này cửa trên tỏ ra sáng nước.

Minerva Punjab sau khởi đầu không tốt đã cho thấy sự khởi sắc. 2 trận vừa qua họ chơi tiến bộ và đều vượt qua rào cản handicap. Đặc biệt, chiến thắng thuyết phục trên sân nhà mới đây trước Chennai City là cú hích rất lớn về tinh thần với Minerva Punjab trước màn đón tiếp Indian Arrows ngày hôm nay.

Như đã nói ở trên, Indian Arrows khởi đầu rất tệ mùa này với 2 thất bại liên tiếp. Ngoài ra thì cả 2 lần làm khách trước Minerva Punjab trong quá khứ, Indian Arrows đều ra về trắng tay. Chính vì lẽ đó mà người viết tin rằng chủ nhà là lựa chọn khả dĩ hơn trong cuộc chiến này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Minerva Punjab vs Indian Arrows, 15h30 ngày 16/12: India I League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 4 lần gặp nhau trước đây Minerva Punjab thắng 3 và thua 1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Minerva Punjab cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Minerva Punjab vs Indian Arrows, 15h30 ngày 16/12: India I League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan