Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Hammarby vs Orebro, 00h00 ngày 01/10: VĐQG Thụy Điển

Thứ hai, 00:20' 30/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Hammarby vs Orebro trong khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Thụy Điển.

(Nhận định bóng đá) – Giải VĐQG Thụy Điển đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Cuộc đua tới ngôi vương và các vị trí dự Cúp châu Âu vẫn đang vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Hammarby đứng thứ 4 vào lúc này nhưng họ chỉ kém đối thủ xếp trên là AIK Solna có 3 điểm mà nên nhớ AIK đã chơi nhiều hơn Hammarby 1 trận.

Điều đó đồng nghĩa với việc nếu khải hoàn trong ngày hôm nay, Hammarby sẽ leo lên vị trí thứ 3 do khi đó họ hơn AIK về hiệu số. Không chỉ vậy, một chiến thắng sẽ giúp Hammarby nuôi hy vọng áp sát ngôi đầu và duy trì hy vọng giành chức vô địch. Trong khi đó, đối thủ Orebro đã hết động lực do đã chắc chắn trụ hạng.

Sàn châu Á xuất hiện tỷ lệ Hammarby chấp tới 1 3/4 ở cuộc chiến này, định mức rất cao, cao nhất trong lịch sử khi đôi bên đối đầu. Nên nhớ mùa trước khi tiếp Orebro trên sân nhà, Hammarby chỉ chấp có 1 1/4 mà thôi. Rõ ràng, động lực khác biệt giúp Hammarby nhận được ánh nhìn khả quan từ phía nhà cái.

Nhưng việc Hammarby được đánh giá cao không đơn thuần là do động lực mà thực tế họ cũng đang chơi rất hay. 3 vòng liên tiếp vừa qua Hammarby toàn thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á, ghi tổng cộng tới 11 bàn. Trong khi ấy, Orebro đã an toàn và họ cũng bộc lộ sự bất ổn với 2/3 trận thua kèo gần đây.

Ngoài ra thì cũng cần lưu ý rằng Hammarby tỏ ra lấn lướt Orebro ở khía cạnh đối đầu thời gian qua. Minh chứng là cả 5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Hammarby đều thắng về chuyên môn đồng thời cũng vượt qua rào cản handicap. Tổng quan lại, có quá nhiều lý do để tin vào Hammarby ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Hammarby vs Orebro, 00h00 ngày 01/10: VĐQG Thụy Điển

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Hammarby thắng 29 và thua 25 trận trong 65 lần đụng độ chính thức trước đây giữa đôi bên.
* Hammarby toàn thắng cả 5 lần gặp gỡ mới nhất với Orebro, trong đó 2 trận sân nhà họ đều thắng cách biệt.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hammarby (-1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 4-1
THAM KHẢO: Tài cả trận

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải VĐQG Thuỵ Điển tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Hammarby vs Orebro, 00h00 ngày 01/10: VĐQG Thụy Điển trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan