Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định CSKA Moscow vs Sochi, 23h00 ngày 11/8: VĐQG Nga

Chủ nhật, 01:00' 11/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận CSKA Moscow vs Sochi trong khuôn khổ giải VĐQG Nga.

(Nhận định bóng đá) Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới của CSKA Moscow là rất tệ, khi họ để thua 3/4 trận, dù đối thủ đều là những cái tên không được đánh giá quá cao như Spartak Moscow hay FC Rostov. Chính điều này khiến đội bóng thủ đô mở màn mùa giải mới với 1 thất bại trên sân của Krylya Sovetov.

Tuy nhiên, rất may là đoàn quân của HLV Viktor Goncharenko đã sớm lấy lại sự tự tin bằng mạch 3 thắng lợi liên tiếp trước Orenburg, Lokomotiv Moscow và Rubin Kazan. Đó là những thắng lợi không quá tưng bừng với cách biệt chỉ 1 bàn, nhưng nó cũng giúp CSKA Moscow vươn lên vị trí nhì bảng và cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu bảng với ĐKVĐ Zenit.

Bên phần sân đối diện, Sochi chỉ là tân binh của giải VĐQG Nga và đội bóng này đang cảm nhận rõ sự khốc liệt của giải đấu. 4 trận đã đấu, Sochi cùng Orenburg là 2 đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng. Các cầu thủ khách trải qua mạch 3 trận đầu mùa toàn thua, trước khi cầm hòa Ufa tại tổ ấm của mình ở vòng đấu gần nhất.

Hàng công chơi quá tệ hại khi chưa ghi được bàn thắng nào sau 4 trận là nguyên nhân chính khiến Sochi đang thi đấu bết bát như thế. Và chuỗi trận nghèo nàn này có lẽ sẽ chưa dừng lại, khi đêm nay họ sẽ phải hành quân tới sân của CSKA Moscow, nơi đội bóng thủ đô đã dần hồi sinh.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định CSKA Moscow vs Sochi, 23h00 ngày 11/8: VĐQG Nga

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
CSKA Moscow:
Schennikov, Dzagoev chấn thương. Maradishvili về làm nhiệm vụ quốc gia
Sochi: Barsov chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định CSKA Moscow vs Sochi, 23h00 ngày 11/8: VĐQG Nga

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: CSKA Moscow -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định CSKA Moscow vs Sochi, 23h00 ngày 11/8: VĐQG Nga trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan