Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Braga vs Rio Ave, 01h45 ngày 03/12: VĐQG Bồ Đào Nha

Thứ hai, 00:30' 02/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Braga vs Rio Ave diễn ra lúc 01h45 ngày 03/12 trong khuôn khổ Vòng 12 - VĐQG Bồ Đào Nha.

(Nhận định bóng đá) – Trận hoà 3-3 trước Wolves giữa tuần qua đã giúp cho Braga chính thức có được tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở đấu trường Europa League năm nay. Giờ là lúc thầy trò HLV Ricardo Sa Pinto phải tập trung cho 1 mặt trận khác là giải VĐQG Bồ Đào Nha, nơi mà họ sẽ có cuộc chạm trán với Rio Ave ở lượt đấu muộn vòng 12.

Hiện tại, với 15 điểm sau 11 vòng đấu, Braga mới chỉ có được vị trí thứ 9 trên BXH, mặc dù vậy với khoảng cách chỉ là 5 điểm so với tốp 4, đồng thời cũng đang đá ít hơn 1 trận, cơ hội cạnh tranh và cụ thể là thu hẹp khoảng cách cho thầy trò HLV Ricardo Sa Pinto là không hề nhỏ. Chỉ cần 1 chiến thắng ở cuộc đọ sức tới đây, Braga sẽ trở lại với cuộc đua của mình.

Với phong độ khá ấn tượng thời gian vừa rồi, cụ thể là thắng tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 trận gần nhất, niềm tin vào 3 điểm cho Braga đang là rất hớn. Hơn nữa, ở cuộc đọ sức lần này, thầy trò HLV Ricardo Sa Pinto còn được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thắng tới 4 và hoà 2 ở 6 trận gần đây, chưa kể thành tích thắng 3, hoà 2 ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Rio Ave ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Braga cũng không được phép chủ quan ở cuộc đọ sức sắp tới khi mà phía bên kia chiến tuyến, Rio Ave cũng được đánh giá là rất đáng gờm khi đang có cùng số điểm và thậm chí còn đứng cao hơn trên BXH nhờ hiệu số bàn thắng bại. Về mặt phong độ, thầy trò HLV Carlos Carvalhal cũng không hề tỏ ra thua kém Braga.

Cụ thể, Rio Ave đã bất bại tới 6/7 trận gần đây, trong đó ở 4 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ cũng chỉ để thua 1. Hơn nữa, dù phải làm khách, thế nhưng với thành tích bất bại tới 6 trong tổng số 7 trận gần đây, sự tự tin là điều mà đội bóng này không hề thiếu. Vì thế, những hy vọng cho vị khách đến từ Vila do Conde là cũng không hề nhỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận đấu tới đây Braga được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn cân bằng, so với lần tiếp đón Rio Ave gần nhất, mức chấp này đang thấp hơn. Điều này cũng phần nào dấy lên những nghi ngờ cho thầy trò HLV Ricardo Sa Pinto trong hoàn cảnh mà họ có những ưu thế lớn trước đối thủ. Vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, ở vào hoàn cảnh mà kết quả những lần đối đầu gần đây thường có không nhiều bàn thắng được ghi cùng phong độ không mấy ổn định của hàng công 2 đội, mức kèo này được đánh giá là khá cao và đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Braga vs Rio Ave, 01h45 ngày 03/12: VĐQG Bồ Đào Nha

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 44 lần đụng độ gần đây, Braga đã thắng 18, trong khi Rio Ave chỉ thắng 10.
* Trên sân nhà, Braga đã thắng 5 và chỉ thua 1 ở 8 lần tiếp đón Rio Ave gần nhất.
* 10 lần chạm trán Rio Ave tại giải VĐQG Bồ Đào Nha gần đây, Braga đã thắng 5, hoà 2 và thua 3.
* Rio Ave chỉ thắng 1 ở 13 lần làm khách gần đây trên sân của Braga ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, trong đó để thua tới 10.
* Mùa trước, 2 đội hoà 1-1 trên sân Braga ở lượt đi, lượt về Rio Ave để thua 1-2 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Braga:
Ahmed Hassan và Claudemir vắng mặt vì chấn thương.
Rio Ave: Không có sự phục vụ của Nadjack, Nuno Santos và Matheus Reis vì chấn thương; trong khi Tarantini và GaGabrielzinho cũng chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Braga vs Rio Ave, 01h45 ngày 03/12: VĐQG Bồ Đào Nha

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Rio Ave (+1) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Braga vs Rio Ave, 01h45 ngày 03/12: VĐQG Bồ Đào Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan