Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Feyenoord vs CSKA Moscow, 03h00 ngày 6/11: Europa League

Thứ năm, 00:30' 05/11/2020 - bởi AEGOAL

Phong độ ấn tượng trên sân khách, kinh nghiệm có thừa ở sân chơi cúp châu Âu giúp CSKA Moscow nhận được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Feyenoord được đánh giá tương đối cao trước khi giai đoạn vòng bảng diễn ra, khi chỉ nằm cùng bảng với những đối thủ không quá mạnh như Wolfsberger, Dinamo Zagreb và CSKA Moscow. Trong số 3 cái tên kể trên, CSKA Moscow có lẽ là cái tên có tương quan lực lượng cân bằng với Feyenoord nhất.

Lịch thi đấu của đội bóng Hà Lan cũng tương đối thuận lợi, khi chạm trán các đội bóng bị đánh giá yếu hơn trước khi đối đầu với CSKA Moscow. Tuy nhiên, Feyenoord đã không tận dụng được điều này để tìm kiếm lợi thế. Trái lại, các cầu thủ chủ nhà đang thể hiện phong độ tệ hại với việc bị Dinamo Zagreb cầm hòa ở trận mở màn và thua sấp mặt Wolfsberger ngay trên sân nhà.

Với vỏn vẹn 1 điểm, Feyenoord đang đứng bét bảng nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội để Feyenoord sửa sai là vẫn còn. Tuy nhiên, muốn làm được điều này, đêm nay đại diện Hà Lan phải giành chiến thắng trước CSKA Moscow, đội bóng cũng đang thể hiện bộ mặt rất kém cỏi.

CSKA Moscow chưa thua, nhưng việc bị 2 đối thủ yếu cầm hòa khiến họ nhận ánh mắt nghi ngờ khi hành quân tới Hà Lan đêm nay. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng CSKA Moscow đang thi đấu tương đối ấn tượng trên sân khách với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng theo chuyên môn và thắng kèo bóng đá ở 4/5 trận xa nhà gần nhất.

Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử là tại Europa League năm 2008, khi đó trên sân nhà Feyenoord đã thua tan nát 1-3 trước CSKA Moscow. Kịch bản này khó có thể tái diễn, nhưng với mức kèo 0:0, để lựa chọn đội bóng giành chiến thắng không đơn giản. Nếu như tiếp tục duy trì phong độ ổn định trên sân khách, người viết nghiêng về khả năng ca khúc khải hoàn của CSKA Moscow.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Feyenoord vs CSKA Moscow, 03h00 ngày 6/11: Europa League

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng phòng ngự CSKA Moscow đang thi đấu rất chắc chắn ở những chuyến làm khách, khi 4 trận liên tiếp gần đây đội bóng này không để lọt lưới. Với Feyenoord, dù thi đấu bùng nổ ở giải quốc nội, nhưng tại sân chơi châu lục, các chân sút của đội chủ nhà thi đấu khá tệ với việc chỉ ghi 1 bàn ở 2 trận đã qua.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, Feyenoord để thua

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Feyenoord vs CSKA Moscow, 03h00 ngày 6/11: Europa League

Lựa chọn tốt nhất: CSKA Moscow -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Feyenoord vs CSKA Moscow, 03h00 ngày 6/11: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan