Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Stuttgart vs Schalke, 21h30 ngày 27/01: Kỳ đi săn của Hoàng đế

Thứ bảy, 00:40' 27/01/2018 - bởi AEGOAL

Nhận định Stuttgart vs Schalke (Vòng 20 giải VĐQG Đức): Dù phải làm khách, nhưng "Hoàng đế xanh" Schalke đã sẵn sàng hạ bệ "Thiên nga trắng" Stuttgart trong kỳ đi săn đầu năm.

TLCA FT: -0.93*0:0*0.86
TX FT: 0.86*2 1/4*-0.96

(Nhận định bóng đá) - Năm mới 2018 đã khởi đầu không thuận lợi với Schalke khi họ đã có lần đầu tiên trong vòng 19 năm trở lại đây không thể thắng trong 2 trận đầu tiên trong năm dương lịch. Điều đó khiến CĐV của họ rất buồn, phòng thay đồ Schalke cũng đang tràn ngập một màu không khí u ám khi đội bóng áo xanh đã bị Leverkusen qua mặt trên BXH. Tuy nhiên, cũng chính điều đó sẽ giúp Schalke có thêm quyết tâm và động lực.

Tại Bundesliga lúc này, ngoại trừ Bayern Munich "một mình một ngựa" và khiến cho cuộc đua giành ngôi vô địch trở nên nhàm chán, cuộc chiến giành 3 tấm vé còn lại dự Champions League mùa sau đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết với tới 6 đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm. Thậm chí 3 đội xếp sau đó cũng "nhăm nhe" tham chiến và chỉ cần nhóm trên có một chút sai sót thôi là sẽ tận dụng thời cơ và vươn lên.

Là 1 trong số các đội bóng nằm trong nhóm 6 đội có 30 và 31 điểm Schalke đương nhiên cần lấy lại tinh thần sau 3 trận gần nhất không thắng. Thật may là họ lại có thành tích đối đầu rất tốt trước Stuttgart, đội chủ nhà trong ngày hôm nay với 5 lần chạm trán gần nhất không thua (thắng 4, hòa 1). Stuttgart là một trong những đội bóng giầu truyền thống ở Đức nhưng lại mới chân ướt chân ráo lên Bundesliga từ mùa giải này, tuy nhiên ở mùa gần nhất còn chơi tại giải đấu số 1 nước Đức, họ cũng thua cả 2 trận gần nhất tiếp Schalke, thậm chí còn không ghi được bàn nào.

Sau 19 vòng tại Bundesliga mùa này, Stuttgart cũng mới chỉ có 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH, họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm và nhìn chung cũng đứng trong khu vực nguy hiểm. Sở dĩ đội chủ nhà bị rơi vào hoàn cảnh bi đát như hiện tại là bởi vì họ chỉ mới thắng 1/7 vòng gần nhất tại giải VĐQG và thua 5/6 trận gần đây. Trong hoàn cảnh hiện tại "Thiên nga trắng" rất dễ làm mồi cho "Hoàng đế" trong chuyến đi săn đầu năm của mình.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!

VfB Stuttgart: Mangala (10/0 tiền vệ, nghi ngờ), Badstuber (14/2 hậu vệ), Carlos Mané (0/0 tiền vệ), Zimmermann (2/0 tiền vệ)

Schalke 04: Ínsua (0/0 hậu vệ), McKennie (14/0 tiền vệ)
   
Chú thích:
Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tài xỉu cả trận - Tài cả trận: 56% số trận sân khách của Schalke đều chứng kiến cả hai đội cùng ghi được bàn và 3/4 trận xa nhà gần nhất của họ cũng chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, trong 15 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có tới 12 trận cũng chứng kiến những kết quả tương tự.

Tỷ lệ châu Á hiệp 1 - Chọn Stuttgart: Trên thực tế Schalke là đội thường chơi hay trong hiệp 2, còn nửa đầu trận đấu họ chơi rất tệ. Có tới 78% số bàn thắng đầu tiên trong các trận đấu của họ đều thuộc về các đối thủ, nghĩa là họ thường là những người đầu tiên bị thủng lưới, 7 trận sân khách gần đây của Schalke tại Bundesliga họ chưa ghi nổi 1 bàn nào trong hiệp 1 và có 5 trận bị thủng lưới trong quãng thời gian này, nhưng Schalke lại chỉ thua có 2 trận.

Lựa chọn tối ưu: Schake cả trận và Tài cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT: 1-0)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Stuttgart vs Schalke, 21h30 ngày 27/01: Kỳ đi săn của Hoàng đế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan