Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sputnik Rechitsa vs Smorgon, 19h00 ngày 18/04: Hạng 2 Belarus

Thứ bảy, 00:50' 18/04/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Sputnik Rechitsa vs Smorgon trong khuôn khổ vòng 1 giải Hạng 2 Belarus.

(Nhận định bóng đá) – Đôi bên đều không phải những cái tên sáng giá trong việc giành vé thăng hạng, năm ngoái Smorgon thậm chí còn đứng áp chót trên BXH của giải đấu mùa trước. Trong khi đó, Sputnik Rechitsa kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 6 và rõ ràng việc được chơi trên sân nhà trước đối thủ như Smorgon, Sputnik ở thế cửa trên là điều không có gì bất ngờ.

Nếu nhìn vào bảng tỷ lệ châu Âu ở phía dưới, có thể thấy Sputnik Rechitsa sẽ chấp đối phương vào khoảng 1 hòa với điểm ăn thấp. Do đây mới là vòng mở màn nên chưa thể đánh giá chính xác thực lực của các đội. Dù vậy thì dựa vào cách nhìn nhận từ giới chuyên môn châu Âu, có thể thấy cửa giành 3 điểm của chủ nhà trận này là cao hơn nhiều.

Dẫu rằng Smorgon đã chuẩn bị không tồi cho mùa giải năm nay (thắng 2 trận gần nhất), nhưng màn trình diễn đó không phải là thước đo chính xác cho sức mạnh của Smorgon. Những đối thủ mà CLB này đụng phải ở các trận giao hữu vừa qua đều bị đánh giá thấp, và thực tế là trận mới nhất của Smorgon có tỷ lệ châu Á, họ cũng khiến giới mộ điệu thất vọng.

Trong khi ấy, trước khi bước vào giải đấu năm nay, Sputnik Rechitsa đã có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Ở bối cảnh thua Smorgon tới 3-5 ở trận lượt về mùa trước mà lần này Sputnik chấp cứng như vậy (1 hòa) thì rõ ràng cửa chủ nhà trở nên sáng giá hơn.

Trên phương diện tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở là điều đáng được chờ đợi. Sputnik Rechitsa cho thấy khả năng tấn công không tồi nhưng hàng thủ của họ vẫn chưa thực sự chắc chắn. Cả 3 trận mới đây của Sputnik Rechitsa đều có không dưới 3 lần lưới rung. Thêm vào đó thì lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên xuất hiện tới 8 bàn thắng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Sputnik Rechitsa vs Smorgon, 19h00 ngày 18/04: Hạng 2 Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Mỗi bên có 1 chiến thắng ở 3 lần đụng độ trước đây.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sputnik Rechitsa (-1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1


H3bet-com Thưởng Chào Mừng 183% Thành Viên Mới Lên Đến 3,330,000 VND - Nhà Cái Uy Tín Hàng Đầu Châu Á

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Hạng 2 Belarus tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sputnik Rechitsa vs Smorgon, 19h00 ngày 18/04: Hạng 2 Belarus trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan