Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định QPR vs Hull, 22h00 ngày 29/12: Hạng nhất Anh

Chủ nhật, 00:45' 29/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận QPR vs Hull trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh.

(Nhận định bóng đá) Giai đoạn cuối năm 2019 đang chứng kiến sự sa sút phong độ rõ rệt của các cầu thủ QPR, khi họ trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Chính sự đi xuống này khiến đội bóng thành London tụt một mạch xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 32 điểm.

Cách biệt hiện tại với Top 6, nhóm đá play-off thăng hạng đã được nâng lên thành 7 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn và QPR vẫn có thể bắt kịp khi mùa giải mới trôi qua được 1 nửa chặng đường. Vấn đề lúc này là đội chủ sân Loftus Road cần sớm ổn định trở lại, nỗ lực tìm kiếm chiến thắng.

Cơ hội để QPR chấm dứt mạch trận không thắng đến ở trận đấu cuối cùng của năm 2019, khi được chơi trên sân nhà và tiếp đón Hull City, đội bóng đang đứng ngay phía trên trên BXH với 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên phong độ của Hull City thời gian qua cũng rất tệ với việc chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

Thành tích sân khách của Hull City cũng đang khiến NHM đội bóng này cảm thấy ngao ngán, khi trải qua mạch 4 trận liên tiếp gần đây bất thắng. Chưa kể, trận đối đầu ở lượt đi dù có lợi thế sân nhà nhưng Hull City cũng thúc thủ với tỷ số 2-3. Đó là trận cầu mà mọi chỉ số đều ủng hộ QPR, từ số pha dứt điểm (15 so với 11) đến khả năng kiểm soát bóng (60% so với 40%).

Rõ ràng, mọi thứ lúc này đều đang chống lại Hull City trong chuyến hành quân tới sân Loftus Road. Chỉ cần chơi với đúng phong độ của mình, người viết tin vào một chiến thắng giành cho chủ nhà QPR.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định QPR vs Hull, 22h00 ngày 29/12: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, QPR thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
QPR:
Barbet, Liam Kelly chấn thương. Angel Rangel đang bị đau nhẹ
Hull City: MacDonald, Jon Toral, Balogh, Magennis, Stewart, Callum Eder chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định QPR vs Hull, 22h00 ngày 29/12: Hạng nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: QPR -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định QPR vs Hull, 22h00 ngày 29/12: Hạng nhất Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan