Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Isloch Minsk (R) vs Slavia Mozyr (R), 17h00 ngày 17/04: Dự bị Belarus

Thứ sáu, 00:05' 17/04/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Isloch Minsk (R) vs Slavia Mozyr (R) trong khuôn khổ vòng 5 giải Dự bị Belarus.

(Nhận định bóng đá) – Đấu trường Reserve của Belarus phụ thuộc rất nhiều vào đội hạng nhất. Các CLB chơi tại giải dự bị này không tự quyết định được số phận của mình, kể cả trường hợp họ có vô địch đi chăng nữa. Bởi thế, tính cạnh tranh là điều mà người ta nghi ngờ ở giải đấu này.

Tuy vậy thì các cầu thủ vẫn có lý do để chơi nỗ lực bởi họ muốn tìm kiếm suất lên chơi ở đội 1. Sau 4 vòng đấu, Isloch Minsk (R) đã giành được 2 chiến thắng và đứng thứ 7 trên BXH còn Slavia Mozyr (R) xếp thứ 13 với chỉ 3 điểm. Qua điểm số và vị thế như vậy, cộng với việc được đá trên sân nhà thì Isloch (R) ở cửa trên trận này cũng dễ hiểu.

Isloch Minsk (R) đã cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi và tinh thần. Sau khởi đầu tệ hại với 2 trận thua, họ nhanh chóng xốc dậy bằng 2 chiến thắng ấn tượng gần đây. Điều đáng nói là 2 trận vừa qua Isloch Minsk (R) đều bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ và đều được chấp về khía cạnh chỉ số châu Á.

Trái với chủ nhà, các vị khách Slavia Mozyr (R) lại trở về với hình ảnh yếu kém đích thực ở 2 trận mới đây. Tính từ đầu mùa, Slavia Mozyr (R) thất bại và thua kèo 3/4 vòng, chỉ thắng được 1 trận trong thế hơn người trước một BATE Borisov (R) đang sa sút. Chính vì lẽ đó, không nên tin vào các vị khách trong trận này!

Ở góc độ tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở được đánh giá cao khi Isloch Minsk (R) chơi cởi mở thời gian gần đây. Hàng công của Isloch Minsk (R) cũng hoạt động hiệu quả với 8 bàn ở 2 trận vừa qua. Trong bối cảnh hàng thủ của Slavia Mozyr (R) thi đấu thiếu chắc chắn thì cửa tài đáng để chờ đợi trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên trên sân của Slavia Mozyr (R) kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Isloch Minsk (R) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1


H3bet-com Thưởng Chào Mừng 183% Thành Viên Mới Lên Đến 3,330,000 VND - Nhà Cái Uy Tín Hàng Đầu Châu Á

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Isloch Minsk (R) vs Slavia Mozyr (R), 17h00 ngày 17/04: Dự bị Belarus trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan