Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Dinamo Brest vs Shakhtyor Soligorsk, 23h30 ngày 08/04: Cúp QG Belarus

Thứ tư, 00:20' 08/04/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Dinamo Brest vs Shakhtyor Soligorsk trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Belarus.

(Nhận định bóng đá) – Đều là những cái tên có sức nặng ở Belarus nhưng cả Dinamo Brest lẫn Shakhtyor Soligorsk đều khởi đầu không tốt tại đấu trường chính là giải VĐQG. Sau 3 vòng đấu ở mặt trận đó, cả 2 đội mới giành được 4 điểm, lần lượt xếp thứ 9, 10 (Shakhtyor Soligorsk đứng trên nhờ hơn hiệu số) và bị đội dẫn đầu bỏ cách tới 5 điểm.

Lẽ dĩ nhiên với 2 đội, mục tiêu chính là cạnh tranh ngôi vương ở giải VĐQG (Dinamo Brest hiện là ĐKVĐ giải này còn Shakhtyor Soligorsk cũng đã 1 lần đứng ở vị trí cao nhất cùng 6 lần về nhì). Trước khi trở lại với đấu trường chính đó, cả 2 đội cần 1 kết quả tích cực trong trận lượt đi bán kết Cúp QG ngày hôm nay.

Trên thị trường châu Á, Dinamo Brest chấp đồng banh trận này nhưng lợi nhuận cho cửa chủ nhà bỏ khá sâu. Nhìn vào vị thế của đôi bên cùng những gì 2 đội đã trình diễn đầu mùa, tỷ lệ đó không phải là khả quan dành cho Dinamo Brest. Trận sân nhà mới nhất tiếp Shakhtyor Soligorsk, Dinamo Brest cũng chấp 1/4 và kết quả là họ chỉ có 1 trận hòa.

Những gì mà Dinamo Brest thể hiện tại tổ ấm của mình thời gian gần đây là không tốt. Trong 6 trận sân nhà vừa qua (không tính giao hữu), Dinamo Brest đều khiến giới đầu tư phải thất vọng khi gục ngã trước rào cản tỷ lệ. Trái lại, Shakhtyor Soligorsk chơi khá ổn ở những chuyến hành quân đến xứ người.

Theo thống kê thì cả 2 trận sân khách trong năm 2020, Shakhtyor Soligorsk đều bất bại về chuyên môn đồng thời thắng kèo châu Á. Điều đáng nói là cả 2 trận đó Shakhtyor Soligorsk đều giữ sạch mành lưới của mình. Thêm nữa, 4 lần làm khách trước Dinamo Brest mới đây thì Shakhtyor Soligorsk đều bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Vì lẽ đó, nên chọn khách trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Dinamo Brest vs Shakhtyor Soligorsk, 23h30 ngày 08/04: Cúp QG Belarus

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 66 lần đụng độ trước đây, Dinamo Brest thắng 17 trận còn Shakhtyor Soligorsk thắng 29 trận.
* Cả 4 lần tiếp Shakhtyor Soligorsk trên sân nhà mới đây, Dinamo Brest đều không thắng (hòa 2, thua 2).

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtyor Soligorsk (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1


H3bet-com Thưởng Chào Mừng 183% Thành Viên Mới Lên Đến 3,330,000 VND - Nhà Cái Uy Tín Hàng Đầu Châu Á

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Dinamo Brest vs Shakhtyor Soligorsk, 23h30 ngày 08/04: Cúp QG Belarus trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan