Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Granada, 01h45 ngày 24/12: VĐQG Tây Ban Nha

Thứ tư, 00:20' 23/12/2020 - bởi AEGOAL

Màn trình diễn thăng hoa thời gian qua và chỉ phải gặp "con mồi" ưa thích với 10 trận thắng liên tiếp, Real được đánh giá cao ở khả năng giành trọn 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Hai thất bại liên tiếp trước Alaves (La Liga) và Shakhtar Donetsk (Champions League) giai đoạn cuối tháng 11, đầu tháng 12 khiến Real đứng trước vô vàn khó khăn và chiếc ghế của HLV Zinedine Zidane bị lung lay dữ dội. Đó là thời điểm mà Real bị bỏ lại phía sau ở cuộc đua vô địch La Liga, đồng thời đứng trước viễn cảnh sớm bị loại khỏi Champions League.

Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng lớn, đẳng cấp của những ngôi sao đã giúp Real có được màn lột xác với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận tại La Liga và 1 trận ở Champions League. Ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, Los Blancos từ vị thế có thể bị loại vươn lên ngôi đầu bảng để có vé vào vòng 1/8.

Tại La Liga, chiến thắng tưng bừng trên sân của Eibar cuối tuần trước đã giúp Real vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 29 điểm, bằng điểm đội đầu bảng Atletico nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại, đồng thời thi đấu nhiều hơn 2 trận. Tuy vẫn có nguy cơ bị đại kình địch cùng thành phố cắt đuôi, nhưng rõ ràng những tín hiệu khả quan đang đến với Real.

Thuận lợi dành cho Real là lúc này họ đang có lịch thi đấu rất thuận lợi. Sau màn tiếp đón Granada, Real lần lượt gặp các đối thủ yếu khác như Elche, Celta Vigo, Osasuna, Alaves, Levante, Huesca, Valencia và Valladolid trước khi bước ra sân chơi châu Âu vào cuối tháng 2 gặp Atalanta. Nhìn chung, chặng tourmalet đã qua và bây giờ là thời điểm để Real bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy điểm số và bứt tốc.

Một chiến thắng trước Granada là điều không khiến nhiều người bất ngờ với những gì mà thầy trò Zidane đang thể hiện. Vấn đề lúc này là cách thắng của họ như thế nào. Theo thống kê, 4 thắng lợi gần nhất của Real đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên và họ cũng thắng kèo châu Á 5 trận liên tiếp gần đây.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Real chấp 0:1 1/2. Đây là tỷ lệ xuất hiện ở trận tiếp đón Granada gần nhất hồi tháng 10/2019, khi đó Real thắng tưng bừng 4-2. Dù Granada đang có điểm rơi phong độ khá tốt với 3 trận toàn thắng, nhưng chỉ cần Benzema và các đồng đội chơi đúng sức, người viết tin vào một thắng lợi cách biệt cho đội bóng thủ đô Madrid.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Granada, 01h45 ngày 24/12: VĐQG Tây Ban Nha

Phân tích kèo tài xỉu

Hàng công Real đang có được điểm rơi phong độ tương đối ấn tượng với 10 bàn thắng được ghi ở 4 trận gần đây. Ngoài ra, lịch sử đối đầu chứng kiến những cơn mưa bàn thắng được Real dội vào khung thành Granada. Theo thống kê, 7/10 trận đối đầu gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên, trong đó các chân sút chủ nhà ghi tới 34 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Real duy trì thành tích toàn thắng 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Real:
Isco đang bị đau nhẹ
Granada: Gonalons nhận án treo giò. Lozano, Montoro chấn thương. Victor Diaz, Vico, Machis để ngỏ khả năng ra sân

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Granada, 01h45 ngày 24/12: VĐQG Tây Ban Nha

Lựa chọn tốt nhất: Real -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Real Madrid vs Granada, 01h45 ngày 24/12: VĐQG Tây Ban Nha trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan