Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Coquimbo Unido, 07h30 ngày 11/12: Copa Sudamericana

Thứ tư, 01:25' 09/12/2020 - bởi AEGOAL

Kinh nghiệm dày dặn tại sân chơi châu lục cùng lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ giúp Junior Barranquilla có chiến thắng.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Khác với Copa Libertadores, sân chơi Copa Sudamericana lại không tổ chức các trận đấu vòng bảng mà theo thể thức đá loại trực tiếp lượt đi và về. Junior Barranquilla sau khi bị loại khỏi Copa Libertadores đã xuống bắt đầu tham chiến từ vòng 2 Copa Sudamericana và vượt qua đội bóng yếu của Uruguay, Plaza Colonia với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận.

Ở vòng tứ kết, Junior Barranquilla gặp khá nhiều khó khăn, nhưng đã xuất sắc vượt qua được đại diện của Chile, Union La Calera trên chấm 11m, sau khi hai đội hòa nhau 3-3 ở 2 lượt trận. Với thành tích này, Junior Barranquilla có mặt ở tứ kết để chạm trán Coquimbo Unido, một đội bóng khác của Chile.

Với Coquimbo Unido, đội bóng này tham chiến Copa Sudamericana từ vòng 1 và có chiến thắng thuyết phục trước Aragua (3-1). Ở vòng 2, các cầu thủ Coquimbo Unido tiếp tục có thêm một màn vùi dập nữa trước đội bóng Venezuela, Estudiantes de Mérida với tổng tỷ số 5-0. Đến vòng 1/8, đội khách vượt qua đại diện Peru Sport Huancayo (2-0).

Trong lần đầu tiên tham dự sân chơi Copa Sudamericana, những gì Coquimbo Unido đang thể hiện là thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, kinh nghiệm non kém có thể khiến đội bóng Chile đối diện với nhiều khó khăn ở chuyến hành quân tới sân của Junior Barranquilla từng nhiều lần giành vé vào vòng knock-out sân chơi cúp C2 Nam Mỹ những năm gần đây.

Lợi thế sân nhà cũng mang tới cho các nhà đầu tư niềm tin với Junior Barranquilla, khi đội bóng này đang bất bại ở 7 lần tiếp khách gần đây tại Colombia trong khuôn khổ Cúp châu lục. Chưa hết, 4 trận sân nhà gần nhất tính trên mọi đấu trường, Junior Barranquilla toàn thắng, xé lưới đối phương 8 lần và chỉ 2 lần để thủng lưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Coquimbo Unido, 07h30 ngày 11/12: Copa Sudamericana

Phân tích kèo tài xỉu

Những trận đấu của Junior Barranquilla thời gian qua là không thực sự cởi mở, khi 3/5 trận kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Coquimbo Unido, 3 trận liên tiếp gần đây của đội khách cũng đều có không quá 2 bàn thắng. Màn thư hùng này nhiều khả năng sẽ khó có thể diễn ra cởi mở.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau

Lựa chọn tốt nhất: Junior Barranquilla -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Junior Barranquilla vs Coquimbo Unido, 07h30 ngày 11/12: Copa Sudamericana trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan