Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định AS Roma vs Sassuolo, 23h00 ngày 15/09: VĐQG Italia

Chủ nhật, 01:05' 15/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận AS Roma vs Sassuolo trong khuôn khổ vòng 3 giải VĐQG Italia.

(Nhận định bóng đá) – Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, AS Roma có những sự bổ sung được cho là chất lượng như Mkhitaryan, Kalinic, Smalling hay Zappacosta và NHM CLB thủ đô rất kỳ vọng vào một mùa giải khởi sắc. Tuy vậy thì màn trình diễn của đội bóng áo màu bã trầu sau 2 vòng đấu là khá thất vọng. Chỉ có được 2 kết quả hòa, AS Roma ngụp lặn ở nửa sau BXH.

Hàng thủ vẫn là yếu điểm của AS Roma và không khó để nhận ra sự yếu kém nơi các hậu vệ của Giallorossi. Florenzi và Kolarov đã lớn tuổi và họ cũng không mạnh ở khả năng phòng ngự, Smalling chỉ được cái “mác” đến từ MU chứ chuyên môn của cầu thủ này không được đánh giá cao trong khi Zappacosta vẫn phải làm bạn với giường bệnh.

Tuyến phòng ngự không tốt khiến AS Roma chỉ có được 2 trận hòa ở những vòng đầu tiên dù rằng họ luôn là đội vươn lên dẫn trước đối thủ. Đụng độ với Sassuolo ngày hôm nay, lẽ dĩ nhiên AS Roma được đánh giá cao hơn. Tuy vậy thì kèo chấp 3/4 lại ẩn chứa nhiều rủi ro với CLB áo màu bã trầu. Nên nhớ vòng mở màn Roma cũng chấp Genoa 3/4 và họ đã bị cầm chân 3-3.

Không những thế, so với quá khứ thì tỷ lệ chấp ngày hôm nay của AS Roma là bước thụt lùi. Cần biết rằng cả 6 lần tiếp Sassuolo trên sân nhà trước đây, Giallorossi đều chấp đối thủ tối thiểu ở mức 1 hòa. Rõ ràng, cách đánh giá của nhà cái về trận cầu này cho thấy họ không còn đề cao AS Roma như trong quá khứ.

Bên phía Sassuolo, sau thất bại trước Torino ở vòng mở màn, đội quân dưới sự chỉ đạo của HLV De Zerbi đã chơi khởi sắc và có được chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Sampdoria. Tinh thần của Sassuolo đang lên cao và lưu ý rằng trận sân khách gần nhất được chấp 3/4, họ thậm chí còn đánh bại Fiorentina ngay tại Artemio Franchi. Vì thế, đừng bất ngờ nếu như Sassuolo có điểm ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sassuolo, 23h00 ngày 15/09: VĐQG Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* AS Roma chưa từng thua ở 12 lần đụng độ với Sassuolo trước đây (thắng 7, hòa 5).
* Tuy vậy thì trên sân nhà Olimpico, AS Roma chỉ thắng 2 và hòa 4 ở 6 lần tiếp Sassuolo trong quá khứ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* AS Roma: Zappacosta, Perotti và Ünder chấn thương.
* Sassuolo: Rogerio cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sassuolo, 23h00 ngày 15/09: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sassuolo (+3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định AS Roma vs Sassuolo, 23h00 ngày 15/09: VĐQG Italia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan