Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Albacete vs Valencia B, 01h30 ngày 26/06: Còn sức còn chiến đấu

Chủ nhật, 01:00' 25/06/2017 - bởi AEGOAL

Nhận định, dự đoán, soi kèo Albacete vs Valencia B Bán kết lượt về Play-offs thăng hạng Hạng 2 Tây Ban Nha): Gặp bất lợi về sân bãi, nhưng với sự quyết tâm cùng phong độ ổn định thời gian qua, Valencia hoàn toàn có thể 1 kết quả tốt trước Albacate.


TLCA cả trận: 0.81*0:1/2*-0.97
TBT cả trận: -1.00*2 1/4*0.82

(Nhận định bóng đá) - Có được lợi thế sân nhà ở trận Bán kết lượt đi Play-offs thăng hạng  giải Hạng 2 Tây Ban Nha, tuy nhiên Valencia B đã không thể tận dụng được ưu thế của mình mà vẫn thất thủ 0-1. Điều này càng khiến cho cơ hội lật ngược thế cờ của Bầy dơi trẻ trở nên khó khăn khi lượt về họ phải làm khách ở xứ Castilla-La Mancha.

Mặc dù vậy, nhưng không hẳn là cơ hội đã hết cho đội bóng xứ Valencia khi phong độ sân khách của họ cũng không đến nỗi nào trong thời gian gần đây, tính ra họ đã bất bại sau 6 trận gần nhất, thậm chí trong đó còn có tới 3 chiến thắng, chính vì thế, có thể cơ hội ngược dòng là không cao, nhưng khả năng thắng kèo được chấp 1/2 cũng không phải là quá xa vời.

Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn và đã sớm có lợi thế chiến thắng 1-0 ở lượt đi nhưng khả năng chiến thắng trên sân nhà của Albacete là rất hạn chế. Lý do là bởi phong độ sân nhà của đội bóng có biệt danh Queso Mecánico vẫn chưa có sự khởi sắc khi chỉ toàn hoà và thua sau 7 trận gần đây. Chính vì thế, điều càng củng cố cho cơ hội trước nhất là thắng kèo với đội khách, chứ chưa cần bàn tới khả năng lật ngược thế cờ.

Lựa chọn tối ưu: Valencia B cả trận & Under cả trận
Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0)

Thái Nghiên (AEGoal.net)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định Albacete vs Valencia B, 01h30 ngày 26/06: Còn sức còn chiến đấu trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan