Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Cài ứng dụng (app) để xem Tip chất lượng và tiện lợi nhất

Thứ năm, 06:13' 05/01/2023 - bởi AEGOAL

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và thuận tiện cho các thành viên, đội ngũ phát triển AEGOAL - Tip bóng đá hàng đầu Việt Nam đã áp dụng công nghệ mới cho ứng dụng AEGOAL trên các nền tảng của hệ điều hành Android và iOS với các tính năng ưu việt.

Cài đặt ứng dụng AEGOAL mới nhất để xem Tip thuận tiện chính xác nhất

Với tôn chỉ phục vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia diễn đàn AEGOAL. Đội ngũ phát triển đã không ngừng nâng cao chất lượng dự đoán với nhiều nguồn Tip uy tín được cung cấp bởi các hãng dữ liệu dự đoán hàng đầu thế giới hiện nay. AEGOAL cũng chú trọng đến sự tiện lợi và trải nghiệm người dùng khi liên tiếp cải thiện chức năng, tính năng ưu việt nhất cho các thành viên.

Mới đây, ứng dụng AEGOAL trên các nền tảng di động Android và iOS đã phát hành phiên bản mới cùng các tính năng nổi bật nhất hiện nay. Khi cài đặt app AEGOAL trên các thiết bị di động, các thành viên sẽ được tham gia miễn phí diễn đàn với nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm chia sẻ mẹo dự đoán ở mục Chát Room rất sôi động hiện nay.

Ngoài ra, những thành viên VIP của AEGOAL sẽ xem được các mục dành riêng độc quyền như CHỐT KÈO TRỰC TIẾP, mục Tip dành cho VIP hay đơn giản để xem lại kết quả các Tip chọn lọc của những ngày trước đó trong mục Kết quả Tips.

Bên cạnh đó, tính năng mới của mục Nhận định cũng xuất hiện ngay trên ứng dụng với nội dung miễn phí cung cấp cho tất cả người dùng cài đặt ứng dụng. Như vậy, phiên bản mới của AEGOAL - Tip bóng đá đã tích hợp tất cả chức năng tốt nhất để mang lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho mọi thành viên tham gia.

Dưới đây là giao diện và cách cài đặt ứng dụng AEGOAL:

Giao diện màn hình chính (home) của ứng dụng AEGOAL

Giao diện đăng ký thành viên AEGOAL sau khi cài đặt - thành viên có thể chọn nút Đăng nhập Facebook bên dưới để tham gia nhanh nhất

Màn hình giao diện mục CHAT ROOM với nhiều chuyên gia kinh nghiệm chia sẻ từng phút

Các lựa chọn gói VIP theo thời gian - thành viên có thể nạp VIP trực tiếp trên ứng dụng hoặc liên hệ admin qua số 0941303303 để nạp VIP nhanh nhất

Màn hình thành viên với các thông tin về hạn VIP cũng như số Xu

Màn hình các trận đấu có Tip chất lượng nhất

Cài đặt ứng dụng AEGOAL với hệ điều hành Android - BẤM VÀO hình bên dưới

Cài đặt ứng dụng AEGOAL với hệ điều hành iOS - BẤM VÀO hình bên dưới

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Cài ứng dụng (app) để xem Tip chất lượng và tiện lợi nhất trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

  • Kata11 - Thứ sáu, 09:13' 10/06/2022

    Ứng dụng khá hay đó admin. Tiện lợi, dễ dùng

    Thích Trả lời

tin liên quan