Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Vòng 4 Ngoại hạng Anh có gì đặc sắc?

Thứ bảy, 00:00' 10/09/2016 - bởi AEGOAL

Tâm điểm vòng 4 giải Ngoại hạng Anh là trận derby thành Manchester giữa MU vs Man City. Tuy nhiên, có một thực tế là cuộc đối đầu trên sân Old Trafford chưa chắc đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư trên sàn giao dịch châu Á.

MU có lợi thế sân nhà và điều đáng bàn là Man City đang tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì án treo giò của tiền đạo chủ lực Kun Aguero và chấn thương của trung vệ Vincent Kompany. Kèo cả trận trên sàn châu Á -1/4 có thể nói là một mức chỉ số đặt người chơi vào tình huống phải tính toán chi ly trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Có lợi thế trong tay mà MU không dám chấp sâu, cho thấy rằng kết quả cuộc so tài này là rất khó dự đoán.

Lời khuyên từ những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm cho hay, cửa Xỉu ở kèo tổng bàn thắng 2 1/4 sẽ là cứu cánh trước giờ bóng lăn đại chiến thành Manchester. Trong 9 trận đối đầu gần đây trên sân Old Trafford, có tới 8 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Thế nên, 2 1/4 rõ ràng hướng sàn giao dịch vào lựa chọn Xỉu. Man City đang cho thấy dấu ấn dưới thời Pep Guardiola khi ghi 9 bàn thắng chỉ sau 3 trận nhưng bên kia chiến tuyến, sự thực dụng của Mourinho cũng phát huy hiệu quả cao giúp MU trở thành đội bóng duy nhất để thua dưới 2 bàn sau 3 vòng đấu tại Premier League 2016/17.



MU vs Man City là cặp đấu sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối thứ Bảy tuần này. Dẫu vậy, trận đấu cùng ngày muộn nhất giữa Liverpool vs Leicester City mới được coi là điểm đến lý tưởng của giới mộ điệu châu Á. Hiện tại, xu hướng thị trường đang đổ dồn về cửa Liverpool ở kèo chấp cả trận -1. Về mặt nhân sự, Leicester City gần như không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào ở cuộc so tài này, cùng có được 4 điểm giống Liverpool, vậy mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn được chấp sâu, dấu hiệu cho thấy Vardy và các đồng đội khó thoát thua sau 90 phút bóng lăn sắp tới.

Loạt trận 21h00 tối thứ Bảy có sự góp mặt của hai đội bóng Bắc London là Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên, nếu như Arsenal được tin tưởng ở kèo chấp -1 khi tiếp đón Southampton thì Tottenham lại mất khách ở kèo chấp -1/2 trong chuyến hành quân đến sân của Stoke City. Minh chứng rõ ràng cho hai xu hướng này là điểm ăn cửa Arsenal liên tục biến động theo hướng giảm, ngược lại, điểm ăn cửa Tottenham tăng mạnh sau những lần kèo thay đổi.

Chelsea ra quân đêm Chủ nhật tự tin chấp -1 trên sân Swansea City. Mùa giải trước, trận đối đầu tương tự tại Xứ Wales, kèo cả trận chỉ là +1/4 nên hiện tại, đoàn quân áo xanh thành London được người hâm mộ đặc biệt chú ý theo dõi. Với phong độ cao cả ở cấp độ đội tuyển và CLB, những Diego Costa, Eden Hazard, Oscar... rõ ràng rất hứa hẹn sẽ nối dài thành tích toàn thắng dưới thời Antonio Conte.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4 NGOẠI HẠNG ANH
Chuyên gia AEGoal

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Vòng 4 Ngoại hạng Anh có gì đặc sắc? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • bemon2015 - Thứ tư, 23:01' 07/09/2016

    kèo có ăn có thua các bạn đừng nóng, canh xem admin dang xui hay hen mà di nguoc hay theo

    Thích Trả lời

tin liên quan