Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Trọng tài bắt chính Atletico vs Real: Cuneyt Cakır - Nghiêm khắc nhưng không khắt khe

Thứ tư, 00:00' 10/05/2017 - bởi AEGOAL

Bắt chính trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Atletico vs Real là trọng tài Cuneyt Cakır, người rất nối tiếng trong giới cầm còi hiện nay.

Người được chỉ định bắt chính trận bán kết lượt về giữa Atletico và Real là trọng tài Cuneyt Cakır, 40 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ. Ông là một trong những vị vua áo đen nổi tiếng và được đánh giá tốt nhất hiện nay của FIFA.

Trong khuôn khổ UEFA Champions League mùa này, trọng tài Cuneyt Cakır đã bắt chính 4 trận đấu, trong đó có 1 trận của Real Madrid. Đó chính là trận lượt về ở vòng 1/8 gặp Napoli. Trận đó, Kền kền trắng giành chiến thắng 3-1 ngay tại San Paolo.

Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng là nghiêm khắc, nhưng cũng vài lần ông gây tranh cãi bởi những quyết định không thực sự chính xác. Một trong những lần đó Real được hưởng lợi khi vị trọng tài này rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Nani trong trận đấu giữa Real và Man Utd hồi năm 2013. Nhìn chung, Real tương đối hên trong các trận đấu có trọng tài Cakir làm nhiệm vụ.

Trở lại với mùa giải năm nay, sau 4 trận bắt chính tại Champions League, Cuneyt Cakır đã rút ra tổng cộng 14 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ, một tỷ lệ tương đối vừa tầm và không quá khắt khe.

Với tính chất đã an bài của trận đấu, nhiều khả năng cả hai đội cũng không cần quá quyết liệt trong những pha vào bóng. Càng có cơ sở hơn để tin rằng trọng tài Cuneyt Cakır không rút ra nhiều thẻ.


Chuyên gia AEGoal

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Trọng tài bắt chính Atletico vs Real: Cuneyt Cakır - Nghiêm khắc nhưng không khắt khe trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan