Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Tổng quan trước lượt 15&16 VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Thứ tư, 08:28' 30/08/2017 - bởi AEGOAL

Lượt trận thứ 15 và 16 vòng loại khu vực World Cup khu vực Nam Mỹ sẽ chứng kiến một số kết cục ngã ngũ. Hãy cùng AEGoal phân tích về hai lượt trận này.

(Kèo bong đá) - Chỉ còn 4 lượt trận nữa, vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sẽ hạ màn. Brazil đang là đội bóng có được ngôi đầu bảng và chỉ cần 1 điểm nữa thôi, họ sẽ chính thức có vé đến Nga vào năm sau. Chỉ phải tiếp Ecuador đang đứng thứ 6 trên sân nhà vào ngày 31/8 là cơ hội lớn để Selecao làm được điều đó.

Khó khăn nhất lượt đấu thứ 15 có lẽ là Argentina, đội đang đứng thứ 5 (vị trí phải đá play-off với đội đứng đầu châu Đại Dương). Dĩ nhiên là nếu phải đá play-off với New Zealand hay Papua New Giunea... cũng không phải là điều gì khó nhọc với Albiceleste, nhưng với phong độ hiện tại, vị trí thứ 5 cũng là khó giữ.

Argentina sẽ phải làm khách tại Uruguay trong bối cảnh 4 trận sân khách gần nhất tại vòng loại chưa có bất kỳ chiến thắng nào. Thậm chí, 2 trận gần đây trước Brazil và Bolivia họ đều không ghi được bàn thắng. Ngược lại, Uruguay đang đứng thứ 3 và ngoại trừ trận thua trước Brazil, 6 trận sân nhà còn lại tại vòng loại WC 2018, họ đều toàn thắng.

BXH vòng loại WC 2018 khu vực Nam Mỹ

Ở lượt đấu thứ 16, tâm điểm sẽ dồn về cuộc đọ sức giữa Ecuador và Peru, hai đội đang nằm ngoài top 5. Một trận thua sẽ gần như cướp mất cơ hội đến Nga của bất kỳ đội nào. Đó cũng là cuộc đấu mà Ecuador có được lợi thế hơn đôi chút nhờ được chơi trên sân nhà và chuỗi trận sân nhà khả quan (thắng 2, hòa 1 trong 3 trận giao hữu gần nhất).

Ngoài ra, ở những cặp đấu còn lại, nếu không có bất ngờ xảy ra, thứ tự 5 đội đầu bảng sẽ không có nhiều xáo trộn sau 2 loạt trận áp chót này.

Chuyên gia AEGoal

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Tổng quan trước lượt 15&16 VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan