Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thị trường châu Á đêm qua, 5/8: Cửa trên thắng lớn, trừ MU

Thứ năm, 02:30' 06/08/2020 - bởi AEGOAL

Trong phiên giao dịch đêm qua, 5/8 và rạng sáng nay, 6/8, nhiều đội cửa trên đã mang về niềm vui cho nhà đầu tư châu Á. Tuy nhiên, các CĐV của Man United lại không có chung cảm giác ấy.

Đêm qua, Europa League 2019/20 tái khởi tranh loạt trận vòng 1/8. Lúc 23h55, Shakhtar Donetsk tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà, trong khi đó Istanbul BB có chuyến làm khách đến sân của Copenhagen.

Cả Shakhtar Donetsk và Istanbul BB đều nắm trong tay lợi thế trước giờ bóng lăn với các thắng lợi 2-1 và 1-0 ở lượt đi. Tuy nhiên 90 phút tranh tài đêm qua lại đưa số phân của hai đội bóng này theo hai ngã rẽ hoàn toàn trái ngược.

Chấp -1/4 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn, Shakhatar Donetsk giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Wolfsburg để ghi tên bình vào vòng tứ kết. Trong khi đó Istanbul BB +0 đã thua 0-3 trước Copenhagen, bất lực nhìn đại diện Đan Mạch lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Thực tế, trước giờ bóng lăn, Copenhagen đã sớm nhận được nhiều sự tin tưởng của các AEGOALer. Thành viên TUANHA nhận định: "Kinh nghiệm của FC Copenhagen được đánh giá vượt trội so với Istanbul BB tại Cúp châu Âu. Đây mới là mùa giải thứ 6 Istanbul BB góp mặt ở Europa League và việc vào tới vòng 1/8 cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng này.

Trong khi đó ai cũng biết, FC Copenhagen là gương mặt quen thuộc của cả Cúp C1 và C2 châu Âu. Istanbul BB đã xuất sắc giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ 2019/20. Tuy nhiên vì cày ải quá nhiều nên nhiều trụ cột của đội bóng này có dấu hiệu xuống phong độ.

2 trận sân khách gần đây Istanbul BB toàn thua, bị đối thủ xé lưới tới 7 lần. Trong khi đó FC Copenhagen lại đang tạo ra được niềm tin nơi người hâm mộ với 2 trận thắng liên tiếp vừa qua".

Thị trường châu Á đêm qua, 6/8: Cửa trên thắng lớn, trừ MU

Một đội cửa trên khác tại Europa League vào đêm qua là Inter Milan -3/4 cũng mang về niềm vui cho người hâm mộ với thắng lợi 2-0 trước Getafe. Hai pha lập công của đại diện Serie A được ghi do công của Romelu Lukaku (33') và Christian Eriksen (83').

Man United là đội bóng chấp sâu nhất trên sàn giao dịch châu Á với mức kèo -1 3/4. Dẫu vậy vì đã thắng 5-1 ở lượt đi nên Man Unied đã để một loạt trụ cột như Paul Pogba, Marcus Rashford, Bruno Fernandes... ngồi dự bị. Kết quả, Quỷ đỏ đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng thắng 2-1 ở trận lượt về trên sân Old Trafford.

Cũng trong phiên giao dịch đêm qua, nhiều đội cửa trên ở các giải như Phần Lan, Hungary, Thụy Sĩ, Na Uy, Thụy Điển, Serbia, Jordan... cùng kịch bản tưng bừng bàn thắng đã mang về niềm vui lớn cho nhà đầu tư châu Á. Xu hướng này được dự đoán sẽ tiếp tục xuất hiện trong phiên giao dịch 6/8.

AEGOAL (tổng hợp)

Hãy nâng cấp thành viên VIP để xem TIPs chất lượng cao nhất với mức phí rẻ nhất.

Gọi hoặc kết bạn Zalo qua số: 0941 303 303 để gặp Admin hỗ trợ nâng cấp thành viên VIP nhanh chóng.

QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN VIP

    Được xem Tip KIM CƯƠNG (trị giá 50 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Cơ Hội Vàng (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Tài-Xỉu (trị giá 15 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Đặc Biệt (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Xem Tip tất cả các trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày từ chuyên gia nước ngoài (trị giá 5 ngàn Xu mỗi trận)

    Được truy cập xem tất cả các bài CHỐT KÈO TRỰC TIẾP dành riêng cho thành viên VIP.

    Được truy cập xem những bài phân tích chuyên sâu dành riêng cho thành viên VIP.

    Thành viên VIP được tham gia sinh hoạt cộng đồng AEGOAL.

    Được Admin chăm sóc, hỗ trợ 24/7.

Tất cả đều xem không giới hạn, không bị trừ Xu trong thời gian nạp VIP.

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)

+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.

+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.

+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt. Liên hệ 0941 303 303 để gặp Admin.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thị trường châu Á đêm qua, 5/8: Cửa trên thắng lớn, trừ MU trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan