Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thị trường châu Á đêm qua, 22/7: Động lực biến thành áp lực

Thứ tư, 07:50' 22/07/2020 - bởi AEGOAL

Các đội bóng sở hữu động lực thi đấu tốt đã không có được màn trình diễn tốt vào đêm qua và thu về kết quả không như mong đợi của người hâm mộ.

Áp lực từ Top 4 Ngoại hạng Anh

Sau khi Leicester City bị Tottenham đánh bại với tỷ số 0-3, Chelsea và Man United có cơ hội không thể tốt hơn để bứt lên trong cuộc đua giành vị trí trong Top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Man United chỉ phải tiếp đón đội chiếu dưới West Ham trên sân nhà, Chelsea đối đầu nhà vô địch đã hết động lực Liverpool.

Thế nhưng sau 90 phút tranh tài, Quỷ đỏ thành Manchester đã bị West Ham cầm hòa với tỷ số 1-1, trong khi đó Chelsea thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 3-5 trên sân Anfield. Với những kết quả này, Top 4 Ngoại hạng Anh vẫn phải đợi đến vòng đấu cuối cùng mới có thể xác định chính xác các vị trí.

Cụ thể, sau 37 vòng đấu, Man United xếp thứ 3 với 63 điểm. Chelsea cũng có 63 điểm nhưng xếp thứ 4 do kém chỉ số phụ hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó Leicester City xếp ở vị trí thứ 5 với điểm số 62. Vòng 38, Chelsea đối đầu Wolves trên sân nhà, trong khi Man United chạm trán Leicester City ở thánh địa King Power.

Nhiều nhà đầu tư đã phải nhận thất bại đau đớn khi đặt niềm tin vào Man United -1 3/4 và Chelsea +1/4. Tuy nhiên, không các thành viên trên diễn đàn AEGOAL đã ngược dòng thành công nhờ nhận được những cảnh báo khi kèo chấp trận đấu trên sân Old Trafford giảm còn -1 1/2, kèo trận Liverpool vs Chelsea tăng lên -1/2 ở thời điểm sát giờ bóng lăn.

Thị trường châu Á đêm qua, 22/7: Động lực biến thành áp lực

Biến động kèo trận Man United vs West Ham sát giờ bóng lăn

Serie A - Nhiều cửa trên ngà ngựa nhưng Tài vẫn nổ tưng bừng

Tại Serie A vào đêm qua, một loạt ông lớn gây thất vọng trên sàn giao dịch châu Á. Inter Milan -1 1/4 bị Fiorentina cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Torino -1/4 hòa 1-1 trước các vị khách Verona, Genoa +0 đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-1. Trong khi đó Napoli -1 thậm chí còn để thua Parma với tỷ số 1-2.

Dẫu vậy, kết quả loạt trận Serie A đêm qua có thể nói là không khó đoán. Trước giờ bóng lăn, AEGOALer có nicknam NAMMODUNG có lý do khá thuyết phục để quay lưng lại với Napoli trong chuyến làm khách đến sân của Parma: "Napoli vô địch Coppa Italia và giành vé dự Europa League rồi nên đá đấm gì nữa ở Serie A. Theo Parma +1 nhé anh em".

Thành viên DUYTRAN đặt niềm tin vào Fiorentina +1 1/4 ở trận đấu với Inter Milan: "Giai đoạn cuối mùa giải, nhờ tâm lý thoải mái, Fiorentina lại thể hiện phong độ khá tốt. Tính cả trận thắng Torino 2-0 ở vòng đấu trước, đoàn quân áo tím đã có mạch 5 trận bất bại (thắng 3, hòa 2). Nhìn xa hơn, họ chỉ thua 2/11 vòng đấu gần nhất.

Sự khởi sắc ở giai đoạn hạ màn giúp Fiorentina trở thành kênh đầu tư sáng giá ở trận đấu đêm nay. Nên nhớ, trong 8 trận sân khách gần nhất, Fiorentina cũng chỉ 2 lần thất bại (thắng 4, hòa 2, thua 2). Ở lượt đi mùa này, họ cũng từng khiến Inter Milan phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1".

Thị trường châu Á đêm qua, 22/7: Động lực biến thành áp lực

Xu hướng chung của Serie A vẫn là kịch bản tưng bừng bàn thắng, 4 trên 6 trận đêm qua kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. Cửa Tài xuất hiện tưng bừng nhất là ở loạt trận vòng cuối giải hạng nhất Anh: 10 trên 12 trận kết thúc với nhiều hơn 2,5 pha lập công.

AEGOAL (tổng hợp)

Hãy nâng cấp thành viên VIP để xem TIPs chất lượng cao nhất với mức phí rẻ nhất.

Gọi hoặc kết bạn Zalo qua số: 0941 303 303 để gặp Admin hỗ trợ nâng cấp thành viên VIP nhanh chóng.

QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN VIP

    Được xem Tip KIM CƯƠNG (trị giá 50 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Cơ Hội Vàng (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Tài-Xỉu (trị giá 15 ngàn Xu mỗi ngày)

    Được xem Tip Đặc Biệt (trị giá 30 ngàn Xu mỗi ngày)

    Xem Tip tất cả các trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày từ chuyên gia nước ngoài (trị giá 5 ngàn Xu mỗi trận)

    Được truy cập xem tất cả các bài CHỐT KÈO TRỰC TIẾP dành riêng cho thành viên VIP.

    Được truy cập xem những bài phân tích chuyên sâu dành riêng cho thành viên VIP.

    Thành viên VIP được tham gia sinh hoạt cộng đồng AEGOAL.

    Được Admin chăm sóc, hỗ trợ 24/7.

Tất cả đều xem không giới hạn, không bị trừ Xu trong thời gian nạp VIP.

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)

+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.

+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.

+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt. Liên hệ 0941 303 303 để gặp Admin.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thị trường châu Á đêm qua, 22/7: Động lực biến thành áp lực trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan