Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Thất bại của Real sẽ là động lực cho Atletico?

Thứ tư, 12:54' 28/02/2018 - bởi AEGOAL

Real Madrid vừa thất bại trên sân của Espanyol, đây có thể là cơ hội tốt để Atletico gia tăng khoảng cách với đối thủ cùng thành phố...

(Kèo bóng đá) - Real Madrid có dấu hiệu buông La Liga khi HLV Zidane không đăng ký Ronaldo và tung khá nhiều nhân tố dự bị trong cuộc chiến với Espanyol vừa qua. Hệ quả là "kền kền trắng" phải đón nhận thất bại thứ 5 trong mùa giải và có nguy cơ bị 2 đội xếp trên là Barca và Atletico nới rộng khoảng cách.

Trận thua của Real Madrid khiến họ gần như không còn cơ hội bảo vệ ngai vàng. Hy vọng của cả La Liga lúc này đặt vào Atletico, CLB đang xếp thứ 2 và kém Barca 7 điểm. Về cơ bản không dễ để Atletico có thể san bằng cách biệt kể trên nhưng với việc họ còn trận đấu với chính Barca cuối tuần này thì NHM đang chờ đợi Atletico sẽ bung sức trong giai đoạn cuối và tạo ra cuộc đua căng thẳng với gã khổng lồ xứ Catalan.

Quan trọng hơn cả, nếu vượt qua Leganes trong trận cầu tại vòng 26 này, Atletico sẽ gia tăng cách biệt với Real Madrid lên thành 10 điểm và đóng đinh vào vị trí thứ 2 của mình. Đoàn quân của Simeone cần tích lũy số điểm để có thể chắc chắn góp mặt trong top dự Champions League mùa sau và dồn sức cho mặt trận Europa League, nơi Atletico đã lọt vào vòng 1/8 và được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Simeone chắc chắn muốn Atletico không chỉ bảo vệ vị trí thứ 2 của mình mà còn nuôi hy vọng mong manh bắt kịp Barca. Họ vừa để 2 nhân tố là Carrasco và Gaitan ra đi (chuyển đến Trung Quốc), vì vậy lực lượng vốn không được đánh giá có chiều sâu của Atletico càng trở nên mỏng manh. Simeone hiểu điều này và chiến lược gia người Argentina cần đưa các học trò tạo ra một cách biệt đủ an toàn với các đội xếp sau ở La Liga để có thể tập trung sức lực chinh phục Europa League.

Chuyên gia AEGoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Thất bại của Real sẽ là động lực cho Atletico? trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

tin liên quan