Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

So sánh cơ hội thắng kèo của Uruguay vs Argentina, 06h00 ngày 01/09

Thứ năm, 09:25' 31/08/2017 - bởi AEGOAL

Cuộc đụng độ giữa 2 nhà cựu vô địch World Cup được dự báo sẽ vô cùng gay cấn và kịch tính, liệu rằng Argentina của Messi có thể đánh bại Uruguay của người bạn thân Luis Suarez?

(Kèo bóng đá) - Trong lịch sử bóng đá thế giới, Uruguay vs Argentina cùng Brazil là 3 đội tại Nam Mỹ từng lên ngôi cao nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng khác với Brazil đã có vé đến Nga, cả Uruguay và Argentina đều đang phải chiến đấu để giành tấm vé thông hành đến xứ sở Bạch dương năm sau. Ngày hôm nay, họ sẽ chạm trán tại Montevideo trong một cuộc chiến mà cả 2 không được phép thất bại. Vậy cơ hội thắng kèo của đội nào cao hơn ở lần đụng độ này?

*) Phong độ

Uruguay đang không có được phong độ tốt vào thời điểm hiện tại. Họ liên tiếp nhận thất bại ở 5 trận gần đây, trong đó có 3 trận tại vòng loại World Cup. Trong khi đó, Argentina đang dần lấy lại địa vị của một trong những đội bóng mạnh nhất khu vực. Họ giành 4/5 chiến thắng gần đây, trong đó đáng chú ý là việc đánh bại Brazil ở trận giao hữu tại Australia vào ngày 09/06. Tuy rằng đó chỉ là trận giao hữu và Brazil cũng không có đầy đủ đội hình mạnh nhất nhưng rõ ràng trận thắng đó đã thúc đẩy tinh thần các cầu thủ Argentina.

*) Lịch sử đối đầu

Lịch sử ghi nhận giữa Uruguay vs Argentina có tổng cộng tới 187 lần chạm trán tính đến thời điểm này. Trong đó, Argentina tỏ ra vượt trội hơn đối thủ với 87 chiến thắng và thất bại 57 lần. 4 lần đụng độ mới nhất giữa 2 đội thì Argentina cũng thắng đến 3 trận.

*) Tỷ lệ

Hiện tại sàn giao dịch Châu Á chứng kiến tỷ lệ Argentina chấp 1/4. Cột mốc này nhìn qua không có gì đáng để nói bởi dù sao Argentina cũng được đánh giá cao hơn với rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Tuy vậy, điểm đáng chú ý đây là trận đấu diễn ra trên sân của Uruguay và đây cũng là lần đầu tiên Argentina được xếp ở cửa trên khi làm khách tại Montevideo. Rõ ràng, ngay cả giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Messi và đồng đội.

*) Tỷ lệ thắng kèo

Cùng với phong độ yếu kém thời gian gần đây, tỷ lệ thắng kèo của Uruguay cũng xuống thấp: thua kèo ở cả 5 trận gần nhất. Về phía Argentina, cũng ở 5 trận vừa qua, vũ đoàn tango có 3 lần mang đến niềm vui cho giới mộ điệu, trong đó có 2 trận gần nhất.

*) Lực lượng

Với Uruguay, nhưng cầu thủ đáng chú ý nhất của họ là Luis Suarez, Cavani hay Diego Godin còn Argentina có hàng tá sao nổi bật như Messi, Aguero, Dybala, Di Maria hay Mascherano... Tất nhiên một đội bóng mạnh không hẳn là phải có nhiều sao nhưng vào thời điểm hiện tại khi mà Uruguay cho thấy dấu hiệu chững lại thì các cầu thủ chủ chốt của Argentina đang có phong độ cao trong màu áo các CLB chủ quản. Nếu như Suarez tịt ngòi ở Barca thì Messi vẫn tỏa sáng đều đặn. Dybala và Icardi đều rực sáng trong màu áo Juventus và Inter Milan ở vòng đấu vừa qua tại Serie A...

Cơ hội thắng kèo của 2 đội: Uruguay: 46% - Argentina 54%

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết So sánh cơ hội thắng kèo của Uruguay vs Argentina, 06h00 ngày 01/09 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan