Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

So sánh cơ hội thắng kèo của Atletico vs Real Madrid

Thứ tư, 00:00' 10/05/2017 - bởi AEGOAL

Với chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi, cơ hội vào chung kết của Real Madrid đang rất sáng sủa. Tuy nhiên, hãy cùng AEGoal phân tích cơ hội thắng kèo của Atletico vs Real Madrid ở trận đấu này.

1: Động lực thi đấu

Phát biểu trước trận đấu, HLV Diego Simeone vẫn kêu gọi các học trò bình tĩnh và tập trung vì cơ hội chưa hẳn đã chấm dứt với Atletico. Điều đó đủ cho thấy sự quyết tâm của đội chủ nhà.

Với Real, trong bối cảnh cuộc đua tại La Liga với Barca vẫn đang rất căng thằng, mà cuối tuần này họ lại phải tiếp đối thủ khó chịu Sevilla, nên nếu hiệp 1 diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ rút bớt trụ cột ra trong những phút cuối trận.

2: Tỷ lệ thắng kèo

Tỷ lệ thắng kèo của Atletico đứng thứ 53 tại châu Âu khi chỉ vượt kèo châu Á 36% số trận tham gia. Trong khi đó, Real nhỉnh hơn với 45% và đứng ở vị trí thứ 46. Real và Atletico cùng thắng kèo 9/20 trận gần nhất, nhưng Real chỉ thua 8, trong khi Atletico thua đến 11 trận.

Ở những trận đối đầu, Real thắng kèo 21 và Atletico thắng 18 trong 43 trận derby Madrid gần nhất.

3: Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về phía Real khi họ giành thắng lợi tới 24 trận và chỉ thua 6 trong số 43 lần chạm trán gần đây. Nếu tính riêng tại Champions League, Real cũng là khắc tinh của Atletico khi thắng cả 2 trận chung kết (2013/14 và 2015/16). Ngoài ra, ở  tứ kết CL 2014/15 Real cũng khiến Atletico ôm hận với chiến thắng 1-0 chung cuộc.

4: Tỷ lệ

Tỷ lệ được niêm yết ở trận bán kết lượt về là 0:0 với mức giá hấp dẫn hơn giành cho Atletico. Có lẽ vì họ được chơi trên sân nhà và ít nhiều cũng có khao khát gỡ gạc thể diện hơn.

Tuy nhiên, ở 4 lần gần nhất áp dụng mức tỷ lệ này, Atletico lại chưa hề thua độ. Thậm chí họ từng thắng đối thủ 4-0 ngay tại Vicente Canderon ở mùa giải La Liga 2014/15.

5: Trời sinh Simeone, sao còn sinh Real?

Nếu cần phải điểm danh những sự trái ngang nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại thì ngang trái do Real mang lại cho Atletico nói chung, hay HLV Diego Simeone nói riêng chính là hiện thực phũ phàng nhất. Dẫu tại La Liga, Atletico luôn chơi với tâm thế nhỉnh hơn Real thì tại Champions League lại là nỗi oan nghiệt trời thấu.

Hai trận chung kết cầm hòa trong hiệp chính, nhưng lại thất thủ trong hiệp phụ hay những loạt đá Penalty rồi đến một lần tứ kết thua sát nút. Có lẽ HLV Simeone chỉ còn biết thốt lên câu: Trời sinh Simeone, sao còn sinh Real?

Đánh giá cơ hội thắng kèo của hai đội: Atletico: 55%, Real: 45%
Chuyên gia AEGoal

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết So sánh cơ hội thắng kèo của Atletico vs Real Madrid trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan