Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Phân tích kèo Cúp FA trận Man City vs Rotherham, 21h00 ngày 6/1

Chủ nhật, 02:21' 06/01/2019 - bởi AEGOAL

Phân tích kèo trận Man City vs Rotherham trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Trận đấu tại vòng 3 FA Cup giữa Man City và Rotherham có mức chênh lệch kèo châu Á lớn nhất trong số tất cả các cặp đấu khác. Thời điểm đầu ra kèo, nhà cái áp mức tỷ lệ là 0:3, nhng hiện tại đã được đẩy lên thành 0:3 1/4. Đây có thể coi là mức kèo quá cao so với Man City, bởi trình độ giữa hai đội không quá cách biệt. Man City là đại diện của Ngoại hạng Anh, trong khi Rotherham cũng chinh chiến ở hạng nhất Anh, giải đấu chỉ đứng sau Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nếu đánh giá kỹ càng có thể thấy, đây là tỷ lệ hợp lý và Man City hoàn toàn xứng đáng khi là đội cửa trên và chấp kèo 0:3 1/4. Đoàn quân mà HLV Pep Guardiola đang sở hữu gồm nhiều chiến binh hàng đầu thế giới và có chiều sâu mà bất cứ đội bóng lớn nào cũng phải thèm muốn.

Phân tích kèo Cúp FA trận Man City vs Rotherham, 21h00 ngày 6/1

Trình độ chuyên môn giữa các cầu thủ dự bị và chính của Man City là không quá cách biệt. Thậm chí, ngay cả những cầu thủ trẻ cũng được đánh giá rất cao về tài năng. Ở trận đấu này, HLV Guardiola có thể cất nhiều trụ cột mới tham dự đại chiến ở Liverpool trên băng ghế dự bị và sử dụng những cái tên khác vào sân.

Những De Bruyne, Guendogan, Zinchenko, Otamendi, Jesus, Mahrez, Walker, Foden hay Sane rõ ràng ở một trình độ vượt trội so với các đồng nghiệp bên phía Rotherham, đội bóng vốn đang chơi rất tệ tại giải hạng nhất Anh thời gian qua. Chỉ cần các cầu thủ thi đấu đúng với khả năng của mình, Man City thừa khả năng vượt kèo thành công.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Phân tích kèo Cúp FA trận Man City vs Rotherham, 21h00 ngày 6/1 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan