Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Người trong cuộc nói gì trước màn tái đấu Atletico vs Real?

Thứ tư, 00:00' 10/05/2017 - bởi AEGOAL

Trước thềm trận bán kết lượt về Champions League giữa Atletico vs Real, những người trong cuộc đã lên tiếng.

Cơ hội giành tấm vé tới Cardiff với Atletico rất mong manh khi đã để thua 0-3 tại Bernabeu cách đây 1 tuần. Tuy khẳng định sẽ rất khó khăn để vượt qua Real tiến vào chung kết, nhưng HLV Diego Simeone vẫn hứa sẽ mang đến một tinh thần chiến đấu đến tận cùng. Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi biết mình sẽ phải truyền động lực như thế nào tới các cầu thủ. Trận đấu này là một sự khó khăn còn lớn hơn 2 trận chung kết trước đó. Nhưng nó cũng chỉ đơn thuần là một thách thức mới mà thôi. Mọi thứ chưa nói được trước khi nó chưa kết thúc".

Trong khi đó, đội trưởng Gabi hồi tưởng lại chiến thắng 4-0 của Atletico trước Real ở mùa giải 2014/15 và lấy đó làm động lực cho các đồng đội. "Chúng tôi đã có 2 bàn thắng sớm tại Vicente Canderon, và rồi khi họ [Real] phải vùng lên, chúng tôi đã có được 2 bàn thắng nữa".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Zidane mặc dù đang nắm lợi thế lớn, nhưng vẫn tỏ ra thận trọng:

"Chúng tôi tôn trọng Atletico bởi hai đội bóng đã gặp nhau quá nhiều lần và không phải Real không có những lần vấp ngã. Các học trò của tôi cần phải nhập cuộc trận đấu với tâm thế như chưa từng trải qua trận lượt đi. Trận đấu này cũng như tất cả các trận khác của mùa giải, Real vẫn cần phải tiến lên. Real cũng cần gạt bỏ các trận đấu còn lại của mùa giải chỉ để tập trung cho trận đấu này, vào đêm nay mà thôi".

Ngoài Zidane, đội trưởng Sergio Ramos cũng dành những lời ngợi khen cho đối thủ: "Tuy họ đã thua (0-3), nhưng quả thật chúng tôi đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng. Nó thật ngọt ngào, và nếu thêm một chiến thắng nữa thì sẽ càng ngọt ngào hơn".

Sự khó khăn của Atletico sau khi để thua 0-3 khiến số phận cặp đấu này gần như đã được an bài. Vậy nên trước thềm trận đấu, hầu như không có màn đấu khẩu gay gắt nào giữa những người trong cuộc, cũng như các bên liên quan.
GIA PHẠM - Tổng hợp

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Người trong cuộc nói gì trước màn tái đấu Atletico vs Real? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan