Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Một vòng quanh thị trường Châu Á, các Tipters chọn đâu?

Thứ năm, 15:36' 14/09/2017 - bởi AEGOAL

Đêm nay, quá nhiều cuộc đọ sức đáng chú ý tại Europa League, hãy cùng xem các Tipters lựa chọn như thế nào về loạt trận này...

(Kèo bóng đá) - Có rất nhiều tên tuổi của bóng đá Châu Âu sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Europa League năm nay. NHM đang dồn sự chú ý vào AC Milan, Everton, Lazio... và đặc biệt là Arsenal.

Pháo thủ sẽ có cuộc đón tiếp Koln của Đức trên sân nhà Emirates. Sau 2 thất bại muối mặt trước Stoke và Liverpool, các học trò của Wenger đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi vượt qua Bournemouth 3-0 ở vòng gần nhất tại Premier League. Hàng công của Arsenal vẫn giữ được sự hiệu quả khi được chơi tại Emirates. Lần cuối cùng Arsenal không ghi được bàn trên sân nhà là vào ngày 01/12/2016.

Trong khi đó, hàng thủ của Koln thi đấu hớ hênh và lọt lưới tới 6 lần ở 2 vòng vừa qua tại Bundesliga. Có lẽ chính vì điều này mà rất nhiều Tipters đang hướng đến lựa chọn TÀI cho cuộc chiến tại Emirates đêm nay. Cột mốc tài xỉu của cặp đấu này đã được kéo từ mức 2 3/4 lên thành 3 hòa và điểm ăn cho cửa TÀI vẫn có dấu hiệu giảm nhẹ qua thời gian.

Một đại diện khác của bóng đá Anh là Everton sẽ có chuyến đi đến Italia để chạm trán chủ nhà Atalanta. Dù chơi không tốt khi thất bại cả 2 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh nhưng The Toffees vẫn là địa chỉ được nhiều Tipters lựa chọn trong cuộc chiến với Atalanta đêm nay. Tỷ lệ chấp 0:1/4 của đội chủ nhà đang được nhích dần về mức 0:0 do lượng lớn NHM tỏ ra tin tưởng vào Everton.

Tại cặp đấu giữa Apollon Limassol vs AC Milan, CLB giàu truyền thống của Italia đang là lựa chọn được nhiều Tipters hướng đến. Điểm ăn cho cửa trên của AC Milan ở kèo chấp 1 hòa đã xuống dưới mức 0.80. Các Tipters đều tin rằng Rossoneri sẽ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số cách biệt.

Ngoài ra, Villarreal và cửa TÀI trận Vitesse vs Lazio cũng đang là lựa chọn của nhiều Tipters. Tỷ lệ chấp của "tàu ngầm vàng" đã tăng từ 1 1/2 ban đầu lên thành 1 3/4 còn thang điểm cho cửa TÀI trận Lazio cũng liên tục giảm và đã cận mức 0.80.

Trên đây là xu hướng của thị trường Châu Á dành cho loạt trận Europa League đêm nay. Để có lựa chọn hợp lý và sáng suốt nhất, quý độc giả có thể tham khảo thêm các bài viết chuyên môn tại AEGoal.net.

Chuyên gia AEGoal.net tổng hợp

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Một vòng quanh thị trường Châu Á, các Tipters chọn đâu? trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan