Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy ngày 06/11: Đại gia kẻ vui người buồn

Chủ nhật, 00:00' 06/11/2016 - bởi AEGOAL

Sau 2 cặp đấu sớm gồm Real Madrid vs Leganes và Arsenal vs Watford, 3 trận Liverpool vs Watford, Swansea vs MU và Sevilla vs Barcelona cũng có những kênh đầu tư khả thi cho những người đam mê dự đoán.

Một ngày sau khi Chelsea tạm chiếm ngôi đầu Premier League, Liverpool có cơ hội lớn nhất để độc chiếm vị trí số 1 hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù (Arsenal cũng đang có 23 điểm nhưng vòng này phải đá derby London với Tottenham). Bởi vừa được đá trên sân nhà, đoàn quân dưới quyền Jurgen Klopp vừa được gặp đối thủ dưới cơ – Watford.

Chuỗi 11 trận bất bại gần nhất, trong đó có 9 chiến thắng bằng lối chơi năng động mang đậm cá tính và triết lý của Klopp cho thấy, Liverpool đang là ứng viên sáng giá cho ngôi VĐ Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng nói như vậy không có nghĩa, The Kop đã trở thành đội bóng hoàn hảo. Thực tế, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside vẫn có những điểm yếu, đặc biệt là ở hàng thủ.

Ở 3 trận gần nhất, The Kop đều không thể giữ sạch lưới. Hai bàn thua ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần trước cho thấy, Liverpool dễ dàng bị đối thủ làm tổn thương. Lovren, Matip đều chưa thể hiện được chất thép mà một ứng cử viên vô địch cần có. Trong một ngày mà các cầu thủ tuyến trên đánh mất sự hiệu quả, sức ép sẽ dội ngược lại hàng thủ không hề an toàn của The Kop. Ở chừng mực nào đó, Watford đang là đội áp dụng lối đá pressing khá giống với Liverpool. Chiến thắng 3-1 trước MU cách đây không lâu đã chứng minh cho bộ mặt lỳ lợm và sắc sảo của Watford. Họ hoàn toàn có thể gây ra những khó khăn nhất định cho Liverpool tại Anfield đêm nay.

Giống như Watford, Swansea cũng được nhiều CĐV trung lập kỳ vọng vào khả năng gây sốc trước MU đêm nay. Sức ép đang ngày càng đè nặng lên HLV Jose Mourinho khi MU tụt xuống vị trí thứ 8 Premier League. Tại Europa League, “Quỷ đỏ” cũng bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau thất bại bạc nhược trước Fenerbahce. Tuy nhiên, sự toan tính và thực dụng của Mourinho là một trong những sự khác biệt lớn nhất so với các đồng nghiệp khác. Không khó để nhận ra rằng, MU sẽ chơi “cầm chừng” ở Europa League nhằm dồn sức cho việc sửa sai và củng cố vị trí tại Ngoại hạng Anh.

Trận hòa không bàn thắng trước Burnley cách đây một tuần chủ yếu là do “Quỷ đỏ” quá… đen đủi. Mọi chuyện có thể sẽ tích cực hơn nhiều với MU đêm nay khi đoàn quân dưới quyền Mourinho chỉnh lại “thước ngắm”.

Trong khi MU và Liverpool đều gặp đối thủ nhẹ ký thì một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Barcelona phải làm khách tại Sanchez Pizjuan, nơi Sevilla vẫn thường thể hiện bộ mặt đáng sợ. Sau những chiến thắng tưng bừng hồi đầu mùa, Barca đang có dấu hiệu chững lại khi lối chơi không còn giàu tốc độ và sự mạnh mẽ. Đặc biệt, đội bóng xứ Catalan thường rất e ngại những đội đá pressing và phản công bằng các cầu thủ chạy cánh. Bởi hai hậu vệ biên của Barca thường có xu hướng dâng cao tham gia phối hợp và tăng cường tấn công. Thất bại 1-3 trên sân Man City hồi giữa tuần đã phơi bày những điểm yếu của Barca mà trong một vài ngày, chưa chắc HLV Enrique đã tìm ra giải pháp tốt. 
 
LỰA CHỌN TỐI ƯU
Watford + 1 3/4 cả trận (21h15 6/11)
MU – 3/4 cả trận (22h00 6/11)
Sevilla + 1 cả trận (02h45 7/11)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy ngày 06/11: Đại gia kẻ vui người buồn trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • tainguyen - Thứ hai, 08:39' 07/11/2016

    Theo ong nay hai keo. 1hoa 1win. Liverpool san nha da voi doi yeu ma nam duoi thi qua nguy hiem. Rat kho luong.

    Thích Trả lời

  • tanthanhqn - Chủ nhật, 17:22' 06/11/2016

    Dong y Sevilla

    Thích Trả lời

tin liên quan