Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 27/4: Derby nhạt nhòa

Thứ năm, 00:00' 27/04/2017 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) – Với những khó khăn về nhân sự, Man Utd có thể sẽ chơi thực dụng ở Etihad đêm nay. Bởi vậy, đây có thể sẽ là trận đấu gây thất vọng cho những ai thích những kịch bản tưng bừng bàn thắng.

(Kèo bóng đá) – Tâm điểm đáng chú ý nhất của loạt trận đêm nay chính là trận derby thành Manchester giữa Man City và Man Utd. Đây không chỉ là cuộc đấu vì danh dự mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới mục tiêu top 4 của 2 đội. Ở trận đấu này, Man Utd gặp quá nhiều bất lợi bởi ngoài việc phải làm khách ở Etihad, họ còn mất quá nhiều trụ cột quan trọng như Smalling, Mata, Ibrahimovic, Rojo hay mới nhất là Pogba.
 
Với những mất mát như vậy, gần như chắc chắn HLV Mourinho sẽ phải lựa chọn đấu pháp phòng ngự chặt và chờ cơ hội trước Man City. Đây là thế trận ưa thích của Mourinho bởi ông vốn là nhà cầm quân thực dụng. M.U rất muốn thắng để đặt chân vào top 4 nhưng kết quả hòa cũng là không tệ trong bối cảnh họ gặp khó khăn về nhân lực.
 
Trên sàn giao dịch, Man City được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Tỷ lệ này rõ ràng chưa cho thấy cái giá của Man xanh. Hay nói cách khác, giới đầu tư châu Á đang rất nghi ngờ khả năng khoan phá hàng thủ M.U của Pep Guardiola. Ở Premier League mùa này, đã quá nhiều lần Man City không thể thắng khi tiếp đón các đối thủ chủ động phòng ngự chặt để giành điểm như Everton, Southampton, Middlesbrough hay Stoke City.
 
Trong bối cảnh Man City chưa cho thấy sự hiệu quả trong tấn công, lựa chọn Under được xem là kênh đầu tư sáng giá hơn cả. Ngay cả khi thắng, đội quân của Pep Guardiola cũng khó có thể tạo ra chiến thắng cách biệt. Ngược lại, nếu M.U ghi bàn, Mourinho càng đáng tin với đấu pháp thực dụng của mình.
 
Ở Tây Ban Nha, Alaves cũng được xem là kênh đầu tư sáng giá ở màn tiếp đón Eibar. Với 44 điểm trong tay, Alaves đã an toàn và chắc chắn họ muốn kết thúc mùa giải với 1 vị trí trong top 10. Nhờ lối chơi thực dụng và hiệu quả, Alaves chơi khá ấn tượng trên sân nhà. Kể từ đầu mùa tới nay, thầy trò Mauricio Pellegrino mới chỉ để thua 4 trận tại Mendizorrotza (trong đó có 2 trận tiếp Barca và Real Madrid).
 
Trong 2 trận sân nhà ở mùa giải này được xếp ngang cơ đội khách (0:0), Alaves đều không thua. Gần nhất, họ đã khiến Real Sociedad phải nếm thất bại. Bên kia chiến tuyến, Eibar được đánh giá cao hơn về cả phong độ lẫn nhân lực. Nhưng ở trận đấu này, họ lại mất khá nhiều nhân tố quan trọng vì chấn thương và án treo giò. Cũng bởi vậy mà ở 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò Luis Mendilibar đều nếm thất bại. Do đó, Alaves là kênh đầu tư đáng tin hơn cả.
 
Ở 1 cặp đấu khác, Sevilla bị nghi ngờ trước Celta Vigo khi chỉ có 2 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất. Nhưng nên nhớ, đây là trận đấu mà thầy trò Sampaoli được chơi tại Sanchez Pizjuan, nơi mà họ đang duy trì mạch 10 trận bất bại (thắng 7, hòa 3).
 
Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo không còn động lực rõ ràng khi đang xếp thứ 10 trên BXH. Bởi vậy, ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Eduardo Berizzo đã để thua tới 3. Thay vì dồn sức cho La Liga, Celta Vigo đang phải chuẩn bị cho vòng bán kết Europa League. Trong bối cảnh như vậy, thật khó để hy vọng Celta Vigo có thể gây khó cho Sevilla ở Sanchez Pizjuan.
 
Lựa chọn tối ưu
* Xỉu cả trận Man City vs Man Utd (02h00 ngày 28/4)
* Alaves cả trận (00h30 ngày 28/4)
* Sevilla cả trận và Over cả trận (01h30 ngày 28/4)
 
Chuyên gia Quang Huy

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 27/4: Derby nhạt nhòa trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan