Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 27/11: Đại gia bở hơi tai

Chủ nhật, 00:00' 27/11/2016 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) - Hầu hết các ông lớn đêm nay như MU, Arsenal và Barcelona đều gặp đối thủ không quá khó. Nhưng nếu không cẩn trọng, họ sẽ phải trả giá đắt.


(Kèo bóng đá) - So với mùa trước West Ham đã sa sút trông thấy, nhưng “Búa tạ” vẫn là đối thủ đáng gờm với lối chơi cơ động và mang đậm cá tính của HLV Slaven Bilic. Xét về mặt tâm lý, West Ham cũng chẳng phải quá e ngại MU trong cuộc chiến tại Old Trafford đêm nay. Bởi dưới thời Jose Mourinho, “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể phát huy được sức mạnh vốn có. Vấn đề lớn nhất của “Người đặc biệt” là cả dàn sao đã được nâng cấp hồi mùa hè của MU vẫn thiếu sự kết dính cần thiết để trở thành cỗ máy chiến thắng như mong chờ của các CĐV.

Ở những trận gần đây, Mourinho đã kéo Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Paul Pogba lên cao hơn để tận dụng khả năng tấn công tốt của tiền vệ này. Thế nhưng, ngoài sự càn lướt và những cú sút xa, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể trở thành một nhạc trưởng đúng nghĩa. Nhìn chung, MU vẫn thiếu một tiền vệ công có khả năng cầm bóng, điều phối, duy trì sự gắn kết giữa hàng công và tuyến giữa. 

Một khi tuyến trên thi đấu thiếu hiệu quả, hệ thống phòng ngự của MU rất dễ phải chịu sức ép ngược lại, đặc biệt là khi gặp những đối thủ chơi phản công tốc độ như West Ham. Thực tế, hệ thống phòng ngự của The Hammers cũng không được đánh giá cao. Nhưng tại Old Trafford, The Hammers gần như chắc chắn sẽ bố trí hàng thủ với số đông, đá áp sát, tranh chấp quyết liệt từ ngoài vòng 16m50, đồng thời rình rập những pha phản đòn đáng sợ. Vì thế, chẳng ai đảm bảo MU sẽ không để thủng lưới.

Phòng ngự chặt cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu của Bournemouth trong chuyến làm khách tới sân Arsenal đêm nay. Mặt khác, các cầu thủ chạy cánh của The Gunners thường có xu hướng dâng cao, đặc biệt là trong những trận gặp đối thủ dưới cơ nhằm nhanh chóng tìm kiếm bàn mở tỷ số. Nhưng đó chỉ là lý thuyết, còn trên thực tế Bournemouth phòng ngự biên không tệ. Trái lại, với những cầu thủ giàu tốc độ ở 2 hành lang, đội khách đủ khả năng tung ra những đường phản công chớp nhoáng. Do đó, Arsenal không thể không dè chừng. Họ phải ưu tiên cho việc kiểm soát bóng chặt chẽ và nhiều khả năng sẽ chơi chậm chắc trong hiệp 2 để bảo toàn ưu thế dẫn bàn (nếu có).

Nói về khả năng kiểm soát bóng, Barcelona vẫn là bậc thầy. Nhưng liệu đội bóng xứ Catalan có hiện thực hóa được ưu thế này trong trận gặp Sociedad đêm nay hay không lại là một câu chuyện khác. Những đội bóng xứ Basque nói chung và Sociedad nói riêng đều chơi rắn và giỏi phá lối đá của đối phương. Trong khi đó, Barca lại đang gặp vấn đề ở khâu vận hành chiến thuật với lý do chính là nhiều trụ cột chưa lấy lại thể trạng tốt nhất vì lịch thi đấu dày đặc.

LỰA CHỌN TỐI ƯU:
 * West Ham + 1 1/4 cả trận (23h30 27/11)
 * OVER cả trận MU vs West Ham (23h30 27/11)
 * Sociedad + 1 1/4 cả trận (02h45 28/11)
 * Under cả trận Arsenal vs Bournemouth (21h15 27/11)

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 27/11: Đại gia bở hơi tai trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan