Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Mr BIG BET 31/08: Chốt kèo trận Peru vs Bolivia (09h15)

Thứ sáu, 06:45' 01/09/2017 - bởi AEGOAL

Góc Mr BIG BET: Chuyện mục xuất hiện hàng ngày, sẽ cập nhật kèo chốt trước giờ bóng lăn khoảng 30 phút, sau khi đã có đầy đủ thông tin đội hình, biến động tỷ lệ.

Chốt kèo trận Peru vs Bolivia (09h15)

So với thời điểm ban đầu được định giá trên thị trường châu Á, Peru đã chứng kiến tăng hơn 1/4 quả bóng khi kéo một mạch từ kèo chấp 1 1/4 lên tỷ lệ 1 1/2 khi trận đấu chuẩn bị diễn ra. Đây là diễn biến hoàn toàn dễ hiểu khi nhà đầu tư chủ yếu nhìn vào động lực giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. Yếu tố nay, Peru đang khát điểm để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp, trong khi Bolivia đã chính thức bị loại.

Thực tế, ở trận lượt đi Peru đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 dù phải đá trên sân khách. Những chỉ số đó càng khiến nhà đầu tư đổ mạnh vào cửa trên nhằm chốt phiên giao dịch hôm nay với thắng lợi. Nhưng theo đánh giá của giới phân tích, lựa chọn tưng bừng bàn thắng mới là quyết định an toàn hơn khi chỉ số này đã chứng kiến điểm tăng đáng kể với lựa chọn trên.

Peru cần thắng, trong khi Bolivia không còn nhiều sức ép với tâm lý thỏa mái khi đã bị loại. Một trận cầu cởi mở là điều dễ hiểu.

Chốt kèo: Trên 2 3/4 bàn cả trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

---------

Chốt kèo trận Brazil vs Ecuador (07h45)

Brazil dưới thời Tite đang mang đến niềm hy vọng khi liên tiếp giành những kết quả ấn tượng. Họ có 8 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup và thắng kèo tới 8/9 trận gần đây. Trong khi đó, Ecuador thường chơi tệ trên sân khách khi thua kèo cả 4 trận mới nhất.

So với thời điểm mở kèo, tỷ lệ chính đã được kéo từ mức Brazil chấp 1 1/2 lên thành 1 3/4. Không những vậy, điểm ăn cho cửa trên của Brazil liên tục giảm qua thời gian.

Dù đã chắc chắn có vé đến Nga năm sau nhưng HLV Tite vẫn tung vào sân đội hình rất mạnh với Neymar, Gabriel Jesus, Willian hay Casemiro, Marcelo... Rõ ràng, với đội hình ra sân cùng phong độ ấn tượng như vậy, Brazil vẫn được NHM tin tưởng hơn các vị khách vốn yếu bóng vía khi xa nhà.

Lựa chọn tối ưu trước giờ bóng lăn: Brazil cả trận

----------

Chốt kèo trận Uruguay vs Argentina (06h00)

Tỷ lệ chính vẫn giữ ở mữa Argentina chấp 1/4 nhưng so với phiên khớp lệnh lúc 11h00 trưa ngày 31/08 thì thang điểm cho cửa trên của Argentina đã giảm từ 0.97 xuống còn 0.87 vào lúc 05h20. Chênh lệch chưa quá lớn nhưng với một cuộc đọ sức tâm điểm giữa 2 đội tuyển có trình độ ngang hàng thì biến động đó là điều đáng chú ý.

Uruguay đang thi đấu tồi tệ khi liên tiếp thất bại cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 5 trận vừa qua. Trong khi Argentina có dấu hiệu hồi sinh với 4/5 chiến thắng gần đây, đặc biệt là việc họ vượt qua Brazil ở trận giao hữu tại Australia có ý nghĩa cực lớn về mặt tinh thần.

Luis Suarez vẫn có mặt trong đội hình xuất phát, tuy vậy anh không thực sự sung sức do vết đau ở chân vẫn chưa khỏi hoàn toàn. Về phía Argentina, họ tung ra đội hình cực mạnh ở tuyến trên với Messi, Dybala và Icardi - những người đang có phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại.

Lựa chọn tối ưu trước giờ bóng lăn: Argentina (-1/4) cả trận

----------

Chốt kèo Bulgaria vs Thụy Điển (1h45)

Ở thời điểm hiện tại, kèo Thụy Điển chấp 3/4 đã sập giá thê thảm (từ -0.94 xuống chỉ còn -0.84). Thay vào đó kèo chủ đạo đã trở thành 1/2 với điểm ăn tương ứng của Bulgaria/Thụy Điển là -1.00/0.92. Điều đó chứng tỏ xu hướng vào kèo cho đến lúc này đang nghiêng về phía đội chủ nhà.

Thụy Điển vẫn có sự phục vụ của Victor Lindelof từ đầu, nhưng kể từ khi chuyển đến MU từ đầu mùa này, cựu trung vệ Benfica chưa được đá chính trận nào. Điều đó có thể khiến anh đánh mất phong độ và trở thành điểm yếu nhất trong mắt xích của đội đang đứng đầu bảng A.

Ngoài ra, thành phần của Bulgaria vẫn có đầy đủ các cầu thủ chủ chốt ra sân từ đầu, Ivelin Popov hay Stanislav Manolev... đều là những người đang có được phong độ tốt trong màu áo CLB.

Dự đoán cuối cùng: Bulgaria (+1/2) cả trận

ĐỘI HÌNH RA SÂN

-------------

Chốt kèo trận Pháp vs Hà Lan (1h45)

So với thời điểm buổi sáng, Pháp chấp 1 hòa ăn đủ thì hiện tại, tỷ lệ này chỉ còn nhận được 0.88. Điều đó chứng tỏ đội chủ nhà đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ giới làm độ cũng như những nhà đầu tư. Thường trong xu hướng giảm giá tiền như vậy, đội cửa trên hay có được những kết quả tốt.

Tuyển Pháp ra sân với đội hình vẫn rất mạnh, trong đó Griezmann và Giroud tạo thành một bộ đôi tấn công đáng được chờ đợi. Ngoài ra, Gà trống vẫn có sự phục vụ của Pogba hay Kante từ đầu. Trong khi đó, trong tay HLV Dick Advocaat không có được những nhân sự tốt nhất. Vị chiến lược gia lão làng này vẫn phải trông đợi vào Sneijder hay Robben đã ở gần đáy sự nghiệp.

Dự đoán cuối cùng: Pháp (-1) cả trận

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Mr BIG BET 31/08: Chốt kèo trận Peru vs Bolivia (09h15) trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

  • Cong Du Tran - Thứ năm, 23:22' 31/08/2017

    Xao nam tiên roi ma kh ong xem duoc

    Thích Trả lời

tin liên quan