Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc Quang Huy 07/12: Những địa chỉ đáng tin 

Thứ tư, 00:00' 07/12/2016 - bởi AEGOAL

(Kèo bóng đá) - Hòa cùng không khí với trận Việt Nam vs Indonesia, những trận đấu của lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League gồm Juventus vs Dinamo Zagreb, Real Madrid vs Dortmund và Leverkusen vs Monaco hứa hẹn những địa chỉ hấp dẫn trong ngày hô


(Kèo bóng đá) - Nói về cặp đấu Real Madrid vs Dortmund, một chiến thắng sẽ quyết định tất cả cho ngôi đầu bảng F và Dortmund có lợi thế hơn về mặt điểm số, đồng thời chỉ cần một kết quả hòa. Mặc dù vậy nhưng lối đá của Dortmund chưa khi nào được đánh giá cao ở hàng thủ. Khi mà Hummels rời sân Signal Iduna Park, đội bóng vàng đen không còn sự chắc chắn cũng như niềm tin ở hàng phòng ngự. HLV Tuchel là người ưa lối đá tấn công, tiếp nối truyền thống từ thời Jurgen Klopp. Lối chơi đó khiến HLV người Đức đang cố biến đội hình 4-3-3 quen thuộc về với sơ đồ chỉ còn 3 hậu vệ như 3-4-3 hay 3-5-2 để đảm bảo tốt nhất sức mạnh trên hàng công. Nhưng chính sự thay đổi nửa vời đó khiến Dortmund chưa thu được thành quả tức thì và thường xuyên bị đối thủ khai thác.

Trong khi đó, Real Madrid với những pha leo biên của hai hậu vệ Marcelo và Cavajal thực sự đáng ngại, đặc biệt với Dortmund. Đội bóng nước Đức đã để lọt lưới khá nhiều ở mùa giải này và thống kê cho thấy hơn 70% bàn thua xuất phát từ những pha hổng biên. Do đó Dortmund đang gặp khá nhiều bất lợi ở trận đấu này.

Cũng vì vị trí đấu bảng, Juventus quyết phải thắng ở trận đấu này khi khoảng cách với Sevilla chỉ là 1 điểm. So về thực lực, phong độ cũng như lối chơi, Juventus hoàn toàn vượt trội hơn so với Zagreb. Mùa giải này, Juventus đã tận dụng tối đa việc sở hữu hai chân sút có khả năng chớp cơ hội rất tốt là Higuain và Mandzukic để củng cố sức mạnh của mình. Các phương án tấn công của Juve cũng vì thế mà cực kỳ đa dạng bởi cả hai tiền đạo này đều được đánh giá là sát thủ vòng cấm, cũng như khả năng tì đè hay đánh đầu. 

Sự cơ động của đội hình 3-5-2 từ thời HLV Conte đến nay được HLV Allegri phát triển đến mức tối đa và khả năng thắng đậm trước Zagreb cũng được đánh giá cao. Đội bóng này không thể hiện được gì tại giải đấu năm nay, thua cả 5 trận, chưa ghi được bàn thắng nào và để lọt lưới 13 bàn. Cửa Juve là cực kỳ sáng ở trận này.

Còn với Monaco, họ đã cầm chắc tấm vé vào vòng trong với ngôi đầu bảng, vì thế khả năng đội bóng nước Pháp sẽ giữ sức cho những trận đấu tại Ligue 1, khi mà khoảng cách với Nice đã gia tăng thành 3 điểm. Bên cạnh đó, những pha tấn công của Monaco thường bám biên khá nhiều, vị trí được đánh giá rất cao với Leverkusen. Lối chơi của đội bóng nước Đức thường qua đôi chân của tiền vệ Calhanoglu, tuy được xếp đá dạt biên trái song tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ lại có xu hướng đi vào trung lộ cùng những pha sút xa cực kỳ hiểm hóc. Đồng thời những pha đá phạt của cầu thủ này khiến nhiều đội bóng phải dè chừng và nhìn chung, Leverkusen có sự khắc chế đối phương cùng những lợi thế rõ rệt ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu
 * Juventus cả trận (02h45 ngày 8/12)
 * Real Madrid cả trận & Over cả trận (02h45 ngày 8/12)
 * Leverkusen cả trận (02h45 ngày 8/12)

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc Quang Huy 07/12: Những địa chỉ đáng tin  trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan