Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Góc chiến thuật: Atletico sẽ chơi thế nào trước Lokomotiv?

Thứ năm, 13:00' 15/03/2018 - bởi AEGOAL

Chiến thắng đậm ở lượt đi đảm bảo cho Atletico gần như nắm chắc chiếc vé vào tứ kết...

(Kèo bóng đá) - Atletico Madrid mùa này gây thất vọng cho NHM khi bị loại khỏi Champions League. Dẫu vậy khi xuống Europa League, đoàn quân của Simeone lại trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vương. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng tích cực với đội bóng áo sọc đỏ trắng của Madrid.

Dễ dàng đánh bại Copenhagen ở vòng 1/16, Atletico đụng độ với CLB của Nga là Lokomotiv Moscow ở vòng 1/8 này. Và sức mạnh cũng như bản lĩnh của đội chiếu trên đã được thầy trò Simeone thể hiện rõ nét trong trận lượt đi. 3 bàn thắng cùng việc không để lọt lưới là lợi thế quá lớn với Atletico. Bởi vậy, HLV Simeone có quyền tính toán và thử nghiệm các nhân tố dự bị cho trận lượt về này.

Cuối tuần Atletico sẽ có cuộc chiến được cho là khó khăn trên sân của Villarreal tại La Liga, chắc chắn Simeone muốn các học trò sớm kết thúc mùa giải với một vị trí an toàn để có vé dự Champions League mùa sau mà cụ thể hơn là vị trí thứ 2 tại đấu trường quốc nội. Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu như nhà cầm quân người Argentina trao cơ hội cho những "kép phụ" như Gameiro, Fernando Torres hay Vitolo.

Về cơ bản, Atletico Madrid có đầy đủ những quân bài tốt nhất của mình, chỉ mình Stefan Savic là vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Dẫu vậy, như đã đề cập ở trên, HLV Simeone nhiều khả năng sẽ cho một vài trụ cột nghỉ ngơi và nhường vị trí cho các nhân tố dự bị.

Tất nhiên, Los Rojiblancos sẽ vẫn chơi với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 sở trường nhưng họ không cần quá tấn công dồn dập. Chỉ cần hàng thủ chơi chắc chắn và không lọt lưới quá 2 bàn là Atletico hoàn thành nhiệm vụ có mặt ở tứ kết. Chơi chậm và rình rập chờ cơ hội là sở trường của Atletico. Với hàng thủ chỉ lọt lưới 4 bàn ở 11 trận vừa qua thì nhiệm vụ đó xem ra là đơn giản với Atletico, nhất là trong bối cảnh hàng công của Lokomotiv không được đánh giá cao khi chỉ có 2 bàn ở 3 trận sân nhà mới nhất.

Tựu chung lại, Atletico sẽ chỉ chơi cầm chừng ở trận cầu này và hướng đến sự chắc chắn bên phần sân nhà. Trong bối cảnh như vậy, chuyên gia AEGoal hướng đến một trận cầu chặt chẽ và ít bàn thắng.

Khuyến nghị: Lựa chọn dưới 2 1/4 bàn cho trận này.

Chuyên gia AEGoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Góc chiến thuật: Atletico sẽ chơi thế nào trước Lokomotiv? trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

tin liên quan