Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Giải mã TRẬN CẦU VÀNG ngày 15/12

Thứ năm, 00:00' 15/12/2016 - bởi AEGOAL

Chuyên mục TRẬN CẦU VÀNG sẽ xuất hiện hàng ngay vào lúc 17h00. Chuyên mục sẽ chỉ chọn ra một TRẬN CẦU SÁNG GIÁ nhất, được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín từ khắp thế giới.


Trận đấu: Gaz Metan vs Dinamo Bucuresti
Giải đấu: Vòng 1/8 Cúp QG Romania
Thời gian: 01h30 ngày 16/12
Tỷ lệ cả trận: -0.83*0:0*0.71
Tổng bàn cả trận: 1.00*2 1/4*0.86
Chọn Gaz Metan cả trận

Cơ sở: Xét về tên tuổi, Gaz Metan không thể so sánh được với Dinamo Bucuresti. Thực tế, Gaz Metan chỉ được ví như ngựa ô của bóng đá Romania, thậm chí mùa trước Gaz Metan còn chơi ở giải hạng Hai, còn Dinamo Bucuresti chính là gã khổng lồ, là tượng đài. Vậy nên, sẽ thật khập khiễng nếu so sánh sức mạnh của hai đội. Thế nhưng, trong một trận đấu bóng đá, những yếu tố như tên tuổi, truyền thống không có nhiều giá trị. Thực tế, Gaz Metan đã cho thấy, vì sao họ được ví như ngựa ô của bóng đá Romania.

Tuy không được đánh giá cao, nhưng Gaz Metan lại đang có được vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG, xếp trên cả Dinamo Bucuresti tới 3 bậc. Một điểm đáng lưu ý, càng đá Gaz Metan càng thăng hoa. Điều này rất ngược với nhiều đội bóng không có chiều sâu đội hình như Gaz Metan. Rõ ràng, việc Gaz Metan thăng hoa không chỉ còn là yếu tố may mắn, nhất thời, mà nó đến từ yếu tố chuyên môn, từ sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải.

Vậy nên, trong cuộc tiếp đón Dinamo Bucuresti, chính Gaz Metan mới là lựa chọn hợp lý. Cần biết các nhà cái thực sự đánh giá cao Gaz Metan, khi định giá tỷ lệ ở mức cân bằng 0:0. Đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử, Gaz Metan được ngồi cùng mâm với Dinamo Bucuresti. Trước đây, ngay cả khi có điểm tựa sân nhà, Gaz Metan vẫn phải chịu thân phận cửa dưới trước Dinamo Bucuresti. Cũng cần lưu ý rằng, cơ sở tin Gaz Metan không chỉ ở phong độ, mà còn động lực. Rõ ràng, một đội bóng như Gaz Metan sẽ có khát khao hơn so với Dinamo Bucuresti đã quá quen với việc nhận cúp.

Chuyên gia AEGoal.net
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Giải mã TRẬN CẦU VÀNG ngày 15/12 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan