Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Giải mã kèo Qarabag vs Atletico Madrid, 23h00 ngày 18/10

Thứ tư, 13:51' 18/10/2017 - bởi AEGOAL

Vì sao được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng giới điều khiển thị trường lại tỏ ra e dè với khả năng thắng cách biệt của Atletico Madrid?

(Kèo bóng đá) - Trên sàn giao dịch Châu Á lúc này, Atletico Madrid ở cửa trên với kèo chấp 1 1/2 cùng điểm ăn dao động ở mức 0.85-0.87. Tuy vậy, cần biết rằng ở thời điểm mở kèo, đại diện của Tây Ban Nha chấp đối thủ tới 1 3/4. Vì sao định mức đó lại hạ xuống như vậy?

Trước tiên cần biết rằng trận cầu ngày hôm nay Atletico Madrid phải hành quân xa nhà. Hơn thế nữa, thực tế thì phong độ của thầy trò Simeone lúc này cũng không thực sự ấn tượng. Atletico Madrid cũng mới giành được 1 điểm sau 2 lượt đấu, nếu không cẩn trọng họ hoàn toàn có thể đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp với Chelsea và Roma.

Atletico Madrid nên lấy bài học của Dortmund đêm qua làm lời cảnh tỉnh cho chính mình. Thực tế thì trận hòa với Barca vừa qua cũng chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc của Atletico bởi xét cho cùng họ cũng chỉ hòa kèo. Đó là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò Simeone không thể làm hài lòng giới đầu tư.

Nhìn lại quãng thời gian đầu mùa, chỉ 1 lần Atletico Madrid chấp đối thủ cao hơn mức 1 hòa, đó chính là cuộc tiếp đón Malaga tại La Liga. Trận đó thậm chí Atletico Madrid còn được chơi trên sân nhà nhưng cuối cùng họ cũng chỉ vượt qua đối thủ với tỷ số tối thiểu. Simeone là HLV thực dụng, hơn nữa trong tay ông không có nhiều lựa chọn bởi án phạt cấm chuyển nhượng khiến Atletico không thể có sự bổ sung chiều sâu cho đội hình. Hơn nữa, các ngôi sao của Atletico tại thời điểm này như Griezmann, Koke hay Carrasco cũng không có được phong độ cao.

Hơn nữa, Qarabag không phải là đối thủ dễ nhằn. Minh chứng là CLB của Azerbaijan đã chơi kiên cường và chỉ chịu thua sát nút Roma ở lượt trận trước. Đó cũng là trận đấu mà Qarabag được chấp 1 1/2 như thời điểm hiện tại trong cuộc chiến với Atletico đêm nay. Nên nhớ ở lượt trận mở màn, dù phải làm khách tại Stamford Bridge nhưng Qarabag cũng "chỉ" được chấp 2 hòa.

Vì lẽ đó, định mức Atletico chấp 1 3/4 ban đầu là hợp lý với tình hình lực lượng cũng như hoàn cảnh hiện tại của 2 đội. Ngay cả sự biến động khi kèo Atletico chấp 1 3/4 được kéo về mức 1 1/2 cũng là hợp lý bởi đại diện của Tây Ban Nha đang dần đánh mất niềm tin từ giới mộ điệu.

Chuyên gia AEGoal.net

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Giải mã kèo Qarabag vs Atletico Madrid, 23h00 ngày 18/10 trong mục Nhận định bản quyn của AEGOAL.TV

bình luận

tin liên quan