Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Dự đoán của chuyên gia nước ngoài trận Man City vs Tottenham, 02h00 ngày 18/4

Thứ tư, 02:35' 17/04/2019 - bởi AEGOAL

Chuyên gia bóng đá châu Âu nhận định, dự đoán trận Man City vs Tottenham thuộc lượt về tứ kết cúp C1 châu Âu.

Được đánh giá cao nhưng Man City đã để thua Tottenham với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi. Tuy vậy, cách biệt giữa 2 đội chỉ là 1 bàn nên trận lượt về hứa hẹn rất hấp dẫn. Trước trận đấu này, rất nhiều chuyên gia bóng đá châu Âu đã đưa ra nhận định cá nhân.

Chia sẻ quan điểm trên tờ Russia Today, HLV Mourinho nhận định đây là cặp đấu rất khó lường nhưng ông nghiêng về Man City "Đây là cuộc đấu rất rất khó đoán nhưng tôi chọn City. Ở mùa giải này, họ thể hiện khả năng tấn công rất đa dạng và rất giỏi thi đấu dưới áp lực. Thất bại ở lượt đi sẽ càng khiến họ phải bùng nổ ở trận lượt về".

Nhận định về chiến thuật, chuyên gia Charlie Nicholas của SkySport cho rằng Tottenham chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phản công nhưng khó có thể ngăn cản Man City "Tottenham đương nhiên sẽ phải chơi phản công và nhờ cậy vào tốc độ của Moura. Nhưng họ liệu có đủ tốt để chơi phong cách này? Man City có quá nhiều lựa chọn. Nó sẽ khiến hàng thủ của Tottenham gặp vấn đề".

Phân tích trận đấu này, cựu tiền đạo người Anh, Michael Owen cũng đứng về phía Man City "Tôi cho rằng trận đấu sẽ xuất hiện nhiều cơ hội. Đây là trận đấu bắt đầu tuần đấu khó khăn với Man City nhưng họ sẽ giành chiến thắng và Sterling sẽ lại tỏa sáng".

Trên SportMail, bình luận viên Jamie Redknapp thì có quan điểm khác "Đối đầu với Man City ở Etihad chưa bao giờ là thử thách dễ dàng. Tottenham lại gặp khó khăn về nhân sự, đặc biệt là sự vắng mặt của Harry Kane. Tuy nhiên, chính sự mất mát này lại buộc Pochettino phải áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt chẽ. Ở mùa giải này, Man City luôn thể hiện 2 bộ mặt khác nhau ở Premier League và Champions League. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn với Man City".

Thông tin tỷ lệ

Thông tin lực lượng

- Man City: Vắng Claudio Bravo (chấn thương); Khả năng ra sân của Fernandinho còn bỏ ngỏ.

- Tottenham: Vắng Eric Dier, Serge Aurier, Erik Lamela và Harry Kane (chấn thương); Khả năng ra sân của Harry Winks, Dele Alli và Fernando Llorente còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: DUY TRẦN

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Không chỉ am hiểu bóng đá, Duy Trần còn thông thạo cách thức ra tỷ lệ và điều chỉnh kèo của nhà cái do từng có 2 năm phân tích và tư vấn kết quả cho 7M.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Dự đoán của chuyên gia nước ngoài trận Man City vs Tottenham, 02h00 ngày 18/4 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan