Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Dự đoán của chuyên gia nước ngoài trận Liverpool vs Barcelona, 02h00 ngày 08/5

Thứ ba, 02:31' 07/05/2019 - bởi AEGOAL

Chuyên gia bóng đá châu Âu Rachael Price nhận định, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Barcelona, 02h00 ngày 08/5 thuộc lượt về bán kết lượt đi Champions League.

(Nhận định bóng đá) - Để thua trắng 0-3 trên sân của Barcelona, Liverpool bị đẩy vào tình thế quá khó. Họ buộc phải chơi tấn công tổng lực và chờ đợi may mắn mới có hy vọng tạo nên điều kì diệu. Mục tiêu khả thi nhất của thầy trò Klopp là gỡ gạc thể diện sau thất bại ở lượt đi.

Tuy vậy, theo nhận định của chuyên gia Rachael Price, người có gần 20 năm nghiên cứu bóng đá châu Âu, Liverpool có khả năng lớn sẽ phải nhận thêm 1 thất bại nữa trước đội bóng xứ Catalan.

"Barcelona nắm ưu thế quá lớn nên họ sẽ là những người chủ động ở lượt về. Ngược lại, Liverpool sẽ chơi như thể không còn gì để mất. Ở thế trận như vậy, Barcelona mới là những người hưởng lợi. Với Messi và những ngôi sao tấn công xuất chúng, đội bóng Tây Ban Nha sẽ có thêm 1 chiến thắng nữa", chuyên gia Rachael Price nhận định.

Cũng theo chuyên gia Rachael Price, Liverpool rơi vào tình thế quá khó khi mất Salah, thậm chí là cả Firmino ở trận lượt về.

"Không nói, ai cũng biết Salah và Firmino quan trọng thế nào với Liverpool. Nếu 2 cầu thủ này không ra sân, Liverpool rất dễ rơi vào thế bế tắc. Ở thế trận như vậy, rủi ro là điều khó tránh khỏi. Nên nhớ, ở Champions League mùa này, Barcelona sở hữu hàng công mạnh thứ 2 (26 bàn - chỉ kém Man City)", chuyên gia Rachael Price nói thêm.

Bên cạnh đó, Rachael Price cũng đánh giá rất cao lối chơi theo phong cách an toàn của Barcelona mùa này. Ông cho rằng đây sẽ là chất liệu quan trọng nhất giúp họ tiến tới chức vô địch.

"Ở Champions League mùa này, Barcelona mới chỉ để lọt lưới 6 bàn. Sau 11 trận, họ đã có 6 trận giữ sạch lưới. Càng tiến sâu, Barcelona càng cho thấy sự chắc chắn trong phòng ngự. Sự tính toán của HLV Valverde đã biến Barcelona trở thành đội bóng lì lợm và mang dáng dấp của nhà vô địch. Với cách chơi ấy, đội bóng Tây Ban Nha có thể giành chiến thắng ở trận lượt về", Rachael Price nhận định.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Liverpool đã để thua 0-3 trên sân của Barcelona.

- Trong 9 màn đụng độ trước đây, mỗi đội đều có 3 chiến thắng. 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Liverpool: Vắng Naby Keita (chấn thương); Khả năng ra sân của Roberto Firmino, Adam Lallana và Mohamed Salah còn bỏ ngỏ.

- Barcelona: Vắng Rafinha và Ousmane Dembele (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: DUY TRẦN

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Không chỉ am hiểu bóng đá, Duy Trần còn thông thạo cách thức ra tỷ lệ và điều chỉnh kèo của nhà cái do từng có 2 năm phân tích và tư vấn kết quả cho 7M.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Dự đoán của chuyên gia nước ngoài trận Liverpool vs Barcelona, 02h00 ngày 08/5 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan